08:56  | 

Xem trước thiết kế ngoại thất của Ford Escape 2023: Nam tính và bắt mắt hơn

Ford Escape/Kuga phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhiều khả năng sẽ chính thức trình làng vào năm 2022 với một diện mạo mới khỏe khoắn và nam tính hơn.

Có thể nói, Ford Escape/Kuga thế hệ hiện tại là một trong những mẫu xe không có được màn ra mắt thị trường suôn sẻ nhất, đặc biệt là khi nhắc đến phiên bản plug-in hybrid. Nhà sản xuất ô tô Mỹ đã phải nhiều lần trì hoãn việc bắt đầu sản xuất phiên bản PHEV do những vướng mắc liên quan đến các vấn đề chất lượng từ phía nhà cung cấp.

Sau khi được tung ra thị trường, Kuga đã trở thành một trong những mẫu xe hybrid plug-in bán chạy nhất ở châu Âu. Việc tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với nhiều cập nhật đáng chú ý có thể sẽ thúc đẩy hơn nữa nhu cầu của người dùng.

Các nguyên mẫu của Ford Escape/Kuga nâng cấp hiện đang được thử nghiệm trên các đường phố với những lớp ngụy trang sơ sài để lộ khá nhiều điểm mới về thiết kế. Dựa vào đó, trang Motor.es đã dựng lên hình ảnh phác họa thiết kế cho mẫu SUV này. Bản phác họa không chính thức cho thấy Ford Escape 2023 sẽ nhận được những thay đổi đáng chú ý ở mặt trước mang đến một diện mạo mới khá thú vị.

Xem trước thiết kế ngoại thất của Ford Escape 2023: Nam tính và bắt mắt hơn ford-kuga-escape-facelift-rendering.jpg

Bản phác họa thiết kế không chính thức của Ford Escape 2023 phiên bản nâng cấp

Chỉ cần nhìn vào những thay đổi được thực hiện trên Focus facelift và Fiesta facelift, không khó để dự đoán diện mạo của Escape/Kuga facelift sẽ trông như thế nào. Hai chiếc hatchback có đèn pha mới và lưới tản nhiệt rộng hơn, và những tinh chỉnh tương tự có thể được áp dụng trên mẫu Escape/Kuga nâng cấp.

Theo đó, Escape facelift sẽ được trang bị lưới tản nhiệt mới lớn hơn và được đặt cao hơn, kết hợp với logo Ford đặt ở trung tâm. Đèn pha được thiết kế lại hoàn toàn với đồ họa chiếu sáng LED được lấy cảm hứng từ Mustang Mach-E mang đến một diện mạo mới mạnh mẽ và cá tính hơn, kết hợp với nắp ca-pô với những đường gân dập nổi khỏe khoắn. Cản trước cũng được thiết kế mới, góp phần tạo nên dáng vẻ giống mẫu SUV truyền thống hơn.

Xem trước thiết kế ngoại thất của Ford Escape 2023: Nam tính và bắt mắt hơn Ford Escape 2023 phiên bản nâng cấp sắp ra mắt với diện mạo mới ấn tượng hơn 2020-ford-kuga-euro-spec-10.jpg

Ford Escape/Kuga 2020 phiên bản châu Âu

Hiện vẫn chưa có hình ảnh nội thất nào của Ford Escape nâng cấp rò rỉ nhưng nhiều khả năng xe sẽ nhận được màn hình cảm ứng mới, có thể là loại 13,2 inch tương tự như Focus facelift, đi kèm hệ thống thông tin giải trí SYNC4 mới nhất của Ford kết hợp với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số cập nhật và nhiều hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến hơn.

Về hệ truyền động, Ford Escape hiện tại đã được cung cấp rất nhiều tùy chọn điện hóa bao gồm công nghệ mild-hybrid, full-hybrid và plug-in hybrid. Do đó, nhiều khả năng Ford sẽ bổ sung thêm các bản cập nhật nhẹ cho phạm vi động cơ đốt trong gồm động cơ Ecoboost (xăng) và EcoBlue (diesel).

Ford Escape facelift nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào quý 2 năm 2021 và được bán ra vào cuối năm 2022 dưới dạng phiên bản 2023.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm