10:14  | 

BMW X5 phiên bản trục cơ sở dài sắp ra mắt

Sự bùng nổ của thị trường ô tô Trung QUốc đã mang đến những thay đổi và điều chỉnh thú vị cho các nhà sản xuất ô tô trên thế giới. Một trong số đó chính là các phiên bản trục cơ sở dài dành cho thị trường này. Từ xe compact đến crossover, rất nhiều mẫu xe của các thương hiệu khác nhau đã được sửa đổi để gia tăng thêm chiều dài trục cơ sở.

Tại thị trường Trung Quốc, BMW đã cung cấp các phiên bản trục cơ sở kéo dài cho những mẫu xe của họ được một thời gian. Tuy nhiên, hầu hết dòng xe crossover của họ chưa được áp dụng cách xử lý này.

BMW X5 phiên bản trục cơ sở dài sắp ra mắt bmw-x5-gets-stretched-out-for-chinese-market-1.jpg

BMW X5 sắp nhận được phiên bản trục cơ sở kéo dài

Hiện tại, mẫu crossover trục cơ sở dài duy nhất mà BMW cung cấp là X1, nhưng điều đó sắp thay đổi. Theo hồ sơ của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc (MIIT), BMW sẽ sớm tung ra phiên bản trục cơ sở kéo dài của X5.

BMW X5 phiên bản trục cơ sở dài sắp ra mắt bmw-x5-gets-stretched-out-for-chinese-market-2.jpg

Phiên bản này sẽ có chiều dài tổng thể 5.050 mm, trong khi chiều dài cơ sở ở mức 3.105 mm, còn chiều rộng và chiều cao vẫn giữ nguyên như bản tiêu chuẩn. Nhìn chung, chiếc X5 này dài hơn 137 mm và chiều dài cơ sở được kéo dài thêm khoảng 130 mm.

BMW X5 phiên bản trục cơ sở dài sắp ra mắt bmw-x5-gets-stretched-out-for-chinese-market-1-1.jpg

Dựa vào hình ảnh được chụp bởi MIIT đây có thể là phiên bản X5 xDrive40Li với gói trang bị M-Sport có các mâm xe và lốp xe lớn hơn, cùng đèn pha laser. Huy hiệu '40' chỉ ra rằng chiếc xe đặc biệt này sử dụng động cơ 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng TwinPower Turbo, sản sinh công suất tối đa 329 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm