08:36  | 

Bộ đôi Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt ra mắt, giá không đổi

Bộ đôi Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross phiên bản đặc biệt được bổ sung những trang bị nâng cấp thiết thực, tiện nghi với giá bán không đổi.

Bộ đôi Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt ra mắt, giá không đổi xpander-cross-special-edition-ngoai-that-2.png

Cảm biến lùi và camera 360 độ

Bộ đôi Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt ra mắt, giá không đổi xpander-special-edition-camera-360-2.jpeg

Mitsubishi Xpander và Xpander Crossphiên bản đặc biệt được nâng cấp thêm hai trang bị an toàn thiết thực là camera toàn cảnh 360 độ và hệ thống cảm biến lùi giúp tài xế mở rộng tầm nhìn khi lái xe, tăng khả năng phát hiện chướng ngại vật, hạn chế điểm mù và giảm nguy cơ va chạm khi lùi xe.

Màn hình giải trí cảm ứng 10-inch

Màn hình giải trí cảm ứng được nâng cấp lên đến 10-inch của Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt có khả năng kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB sẽ mang tớinhững trải nghiệm thú vị hơn.

Bộ đôi Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt ra mắt, giá không đổi xpander-special-edition-camera-360-1.jpeg

Camera hành trình kỹ thuật số

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt được trang bị thêm camera hành trình kỹ thuật số trước/sau giúp người lái dễ dàng giám sát vị trí xe, ghi lại toàn bộ quãng đường di chuyển và tăng cường an toàn khi tham gia giao thông.

Tem ngoại thất nổi bật

Khách hàng khi mua Xpander hoặc Xpander Cross phiên bản đặc biệt sẽ được tặng kèm bộ tem ngoại thấtthể thao ấn tượng với thiết kế kéo dài theothân xe cùng dòng chữ “SPECIAL EDITION”.

Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross phiên bản đặc biệt có mức giá bán không đổi 630.000.000 VNĐ và 670.000.000 VNĐ.

Bộ đôi Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt ra mắt, giá không đổi xpander.png

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm