15:30  | 

Cận cảnh MINI Cooper Convertible 2022 giá 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam

MINI Cooper Convertible 2022 tại thị trường Việt Nam sở hữu thiết kế mới tại đầu xe, trang bị động cơ 3 xi-lanh 1.5L tăng áp đi kèm giá bán 2,199 tỷ đồng.

MINI Cooper tại Việt Nam sẽ có phiên bản nâng cấp dành cho năm 2022 từ tháng 12/2021. Thuộc dòng xe sang cỡ nhỏ, những chiếc MINI có sức hút rất lớn với người dùng nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng rất phong cách, cá tính và đặc biệt là khả năng vận hành thể thao, sôi nổi, đầy thú vị.

Cận cảnh MINI Cooper Convertible 2022 giá 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam 5.jpg

MINI Cooper Convertible 2022 ra mắt tại Việt Nam.

Chiếc MINI Cooper được nhắc đến trong bài thuộc phiên bản mui trần (Convertible) và có giá bán 2,199 tỷ đồng tại Việt Nam. Thay đổi rõ rệt nhất về ngoại thất của MINI 3-Cửa, MINI 5-Cửa và MINI Convertible mới tập trung chủ yếu ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình lục giác táo bạo hơn, đi kèm thanh ngang nằm giữa lưới tản nhiệt được sơn cùng màu thân xe thay vì màu đen bóng truyền thống giúp chiếc hatchback trông gọn gàng hơn.

Cận cảnh MINI Cooper Convertible 2022 giá 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam 26.jpg

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu mới.

MINI mới được trang bị đèn pha LED tiêu chuẩn cùng các tùy chọn mâm xe 17 inch và 18 inch độc đáo. Với phiên bản mui trần này, xe đi kèm bộ mâm 17 inch, bộ tem trang trí màu đen trên mui. Phần đuôi xe cũng nhận được những tinh chỉnh theo hướng đơn giản hóa tương tự phần đầu xe với nhiều mảng ốp cùng màu thân xe hơn. Cụm đèn hậu LED được lấy cảm hứng thiết kế từ lá Quốc kỳ Union Jack của Anh Quốc sẽ là trang bị trên mọi mẫu xe MINI từ phiên bản 2022.

Cận cảnh MINI Cooper Convertible 2022 giá 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam 7.jpg

Đuôi xe thiết kế ấn tượng.

Trong khi đó, gói trang bị Piano Black sẽ bổ sung nhiều tính năng tô điểm cho ngoại thất như viền đèn pha sơn đen rất phù hợp với đèn LED mới mang đến cho các mẫu MINI mới một diện mạo rất bắt mắt. Ngoài ra, các chi tiết khác như viền đèn hậu, chụp gương chiếu hậu, tay nắm cửa, nắp bình xăng, huy hiệu, ống xả và trang trí lưới tản nhiệt cũng đều được hoàn thiện bằng màu đen khiến chiếc xe trông thể thao và cá tính hơn. Chiếc trong bài không sở hữu gói tuỳ chọn Piano Black.

Cận cảnh MINI Cooper Convertible 2022 giá 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam 1.jpg

Bên trong cabin, bảng điều khiển trên các phiên bản mới nhất của MINI được thiết kế lại theo phong cách đơn giản hóa với các cửa gió điều hòa được định vị lại cùng viền nhựa đen piano bao quanh màn hình cảm ứng 8,8 inch tiêu chuẩn, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay. Toàn bộ ghế ngồi được boc da cao cấp, thiết kế thể thao và chỉnh cơ. Có đệm bắp đùi chỉnh cơ ở ghế trước.

Cận cảnh MINI Cooper Convertible 2022 giá 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam 24.jpg

Không gian khoang cabin.

Không chỉ nhận được những nâng cấp về thiết kế và trang bị, các mẫu xe MINI phiên bản mới nhất còn nhận được tinh chỉnh nhằm nâng cao hiệu năng vận hành, mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. Cụ thể, xe được trang bị bộ nâng cấp giảm chấn chọn lọc tần số, giúp cải thiện khả năng xử lý của xe. Đặc biệt, lần đầu tiên dòng xe MINI được trang bị phanh tay điện tử.

Cận cảnh MINI Cooper Convertible 2022 giá 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam 22.jpg

Hàng ghế thứ 2 của xe.

Mini Cooper Convertible 2022 tại Việt Nam được trang bị khối động cơ 3 Xi-lanh, tăng áp dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 136 mã lực và 220 Nm tại 1.250 Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản mui trần này mất khoảng 10 giây để mở mui và 12 giây để đóng lại. 

>>>> Ảnh chi tiết Mini Cooper Convertible 2022 giá 2,2 tỷ tại Việt Nam

Chiếc Mini Cooper Convertible 2022 này được trưng bày tại BMW Lê Duẩn Hà Nội.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm