12:13  | 

Chi tiết Honda Civic Type R Limited Edition 2021 độc nhất Việt Nam

Đây là chiếc Honda Civic Type R Limited Edition 2021 đầu tiên được đưa về Việt Nam. Xe thuộc phiên bản sản xuất giới hạn chỉ 600 chiếc cho thị trường Mỹ.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 được giới thiệu vào cuối năm 2020 và được xem như lời tạm biệt cho Civic Type R thế hệ này. Phiên bản hoàn toàn mới của Civic Type R sẽ được trình làng vào năm sau. Có tất cả 1.020 chiếc Civic Type R Limited Edition 2021 được sản xuất tại Anh trong khi chỉ có 600 chiếc được bán ở Mỹ.

Chi tiết Honda Civic Type R Limited Edition 2021 độc nhất Việt Nam 25.jpg

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 đầu tiên về Việt Nam.

Những chiếc Civic Type R Limited Edition sở hữu màu sơn ngoại thất vàng Phoenix Yellow đi kèm mui xe, gương chiếu hậu, hốc gió trên nắp ca-pô, một phần cánh lướt gió được sơn đen. Civic Type R Limited Edition có bảng khắc số thứ tự ở bên trong. Chiếc đầu tiên về Việt Nam có số thứ tự 438/600.

Chi tiết Honda Civic Type R Limited Edition 2021 độc nhất Việt Nam 31.jpg

Xe có số thứ tự 438/600 chiếc dành cho thị trường Mỹ.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 có thể nhẹ hơn 20,9 kg so với tiêu chuẩn. Để giảm trọng lượng xe, Civic Type R Limited Edition sử dụng bộ mâm BBS siêu nhẹ và loại bỏ các bộ phận không cần thiết như hệ thống âm thanh, hệ thống thông tin giải trí, điều hòa không khí, cần gạt nước, tấm che khoang hành lý và ống dẫn nhiệt nếu như khách hàng mong muốn. Tuy nhiên chiếc về Việt Nam vẫn được trang bị đầy đủ những chi tiết kể trên.

Chi tiết Honda Civic Type R Limited Edition 2021 độc nhất Việt Nam 20.jpg

Bộ mâm BBS 20 inch đi kèm lốp đặc biệt.

Một số chi tiết khác biệt khác của chiếc Civic Type R Limited Edition có thể kể đến như huy hiệu Civic ở đuôi, chữ Type trước sau được hoàn thiện bằng chrome tối màu, mâm xe của thương hiệu BBS kích thước 20 inch đi kèm lốp 245/30 R20 Michelin Pilot Sport Cup, loại cao su siêu dính tương tự như trên Ford Mustang Shelby GT350R. bên trong có phanh đĩa cỡ lớn đi kèm cùm phanh màu đỏ của Brembo.

Chi tiết Honda Civic Type R Limited Edition 2021 độc nhất Việt Nam 3.jpg

Chi tiết Honda Civic Type R Limited Edition 2021 độc nhất Việt Nam 9.jpg

Phần đầu và đuôi thiết kế cực kì ấn tượng.

Civic Type R là mẫu xe thể thao mang tính biểu tượng của Honda về tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách. Minh chứng là Civic Type R từng chiếm lĩnh danh hiệu Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây tại Nürburgring Nordschleife, Đức vào năm 2017.

Chi tiết Honda Civic Type R Limited Edition 2021 độc nhất Việt Nam 12.jpg

Civic Type R sở hữu thiết kế thể thao phá cách giống một mẫu xe đua thực thụ. So với phiên bản tiêu chuẩn, Civic Type R khác biệt với bộ bodykit thể thao. Cản trước và sau được thiết kế lại, đuôi xe có thêm cánh gió lớn, hệ thống ống xả 3 đầu ra đặt chính giữa cản sau. Logo Honda trước và sau nằm trong nền sơn màu đỏ. Những đường viền màu đỏ tại cản trước, sau và mâm xe cũng là một chi tiết khác biệt trên Civic Type R. Đèn pha và đẹp hậu đều sử dụng công nghệ LED.

Chi tiết Honda Civic Type R Limited Edition 2021 độc nhất Việt Nam 5.jpg

Ở bên trong, nội thất xe nổi bật với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh cao cấp, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Ghế ngồi thiết kế theo phong cách xe đua, bọc da lộn màu đỏ kết hợp với vải màu đen. Logo Type R nổi bật tại tựa lưng ghế trước, toàn bộ ghế ngồi đều được chỉnh cơ. Hàng ghế thứ 2 dạng ghế băng bọc nỉ, loại bỏ bệ tỳ tay, khay để cốc và ngăn đề đồ đặt phía dưới. Ghế ngồi hàng 2 cũng có thể gập phẳng tỷ lệ 40:60. Không có cửa gió điều hoà cho khoang sau.

Chi tiết Honda Civic Type R Limited Edition 2021 độc nhất Việt Nam 46.jpg

Khoang cabin đậm chất thể thao của xe.

Khoang cabin của xe còn nổi bật với vô-lăng bọc da lộn màu đen và đỏ, tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái trong đó có gói Honda Sensing gồm cảnh báo va chạm trước, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn và kiểm soát hành trình thích ứng. Phía sau vô-lăng có cụm 3 màn hình điện tử hiển thị màu sắc nét. Nút khởi động thông minh có nền màu đỏ, phanh tay điện tử, điều hoà tự động, nút chuyển chế độ lái đặt cạnh logo gắn số thứ tự của phiên bản đặc biệt.

Chi tiết Honda Civic Type R Limited Edition 2021 độc nhất Việt Nam 47.jpg

Điểm mang đến sự khác biệt cho Honda Civic Type R chính là khối động cơ phía dưới nắp ca-pô. Cụ thể, xe sở hữu khối động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất tối đa 306 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Hộp số tay 6 cấp, dẫn động cầu trước.

Chi tiết Honda Civic Type R Limited Edition 2021 độc nhất Việt Nam 41.jpg

Khối động cơ 2.0L tăng áp.

Chiếc Honda Civic Type R Limited Edition 2021 này được nhập về bởi Sơn Tùng Auto số 02 Tôn Thất Thuyết Hà Nội theo đơn đặt hàng của khách.

 >>> Ảnh chi tiết siêu phẩm Honda Civic Type R Limited Edition 2021 đầu tiên tại Việt Nam

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm