09:30  | 

Sáng nay, Toyota Camry 2022 ra mắt tại Việt Nam

Sáng nay (17/12), Toyota Camry 2022 chính thức ra mắt thị trường Việt theo hình thức trực tuyến.

Camry 2022 hiện tại đã có mặt ở các đại lý của Toyota và sẵn sàng trưng bày cũng như nhận đơn đặt hàng từ khách. Giá bán và thông tin chi tiết sẽ được Toyota Việt Nam công bố vào sáng nay. 

Sáng nay, Toyota Camry 2022 ra mắt tại Việt Nam camry-2022.jpegCamry 2022 tại đại lý.

Theo như thông tin các đại lý chia sẻ, Camry 2022 tại Việt Nam sẽ có 4 phiên bản bao gồm Camry 2.0G, Camry 2.0Q, Camry 2.5Q và Camry 2.5HV (Bản Hybrid). Như vậy, không giống như tại Thái Lan, Camry 2022 tại Việt Nam nhiều khả năng vẫn có bản dùng động cơ 2.0.

Về mặt thiết kế, điểm mới ở ngoại thất đáng chú ý nhất chính là lưới tản nhiệt phía trước mới được mở rộng hơn bản hiện tại lấy cảm hứng từ đàn anh Avalon và bổ sung các chi tiết kim loại mạ chrome, đèn pha sửa đổi nhẹ cho tất cả các phiên bản. Mâm hợp kim thiết kế mới tăng kích thước lên 18 inch.

Cabin có các trang bị tiêu chuẩn như vô-lăng chỉnh điện, màn hình 9 inch kiểu nổi mới, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh với Android Auto hoặc Apple CarPlay, ghế lái nhớ vị trí, 2 ghế trước có chức năng thông gió với quạt gió từ bên dưới ghế và tựa lưng, ghế sau điều chỉnh điện và một cụm điều khiển cảm ứng trên bảng điều khiển phía sau. Để tăng khả năng thư giãn cho hành khách phía sau, tựa lưng có thể được ngả ra với hệ thống điện.

Tính năng an toàn cũng được nâng cấp với gói Toyota Safety Sense 2.5+, được bổ sung thêm tính năng phát hiện người đi bộ vào ban đêm, người đi xe đạp vào ban ngày và người đi bộ qua giao lộ cho hệ thống phanh khẩn cấp tự động. Các tính năng mới khác bao gồm hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, hỗ trợ xe đi giữa làn đường, chức năng giảm tốc ở góc cua của hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và kiểm soát khởi động lái xe giúp bảo vệ khỏi việc tăng ga đột ngột. Camera 360 độ.

Thông tin chi tiết về các phiên bản và giá bán sẽ được công bố trong sáng nay.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm