11:00  | 

Đánh giá “siêu phẩm” tải nhỏ 1 tấn TERA100 sau 2 năm sử dụng

“Động cơ khỏe, xe chạy bốc, thùng hàng dài, giá cả hợp lý” – đó là những nhận xét từ các khách hàng khi sử dụng xe tải nhỏ TERA100 của Daehan Motors.

Xe tải nhỏ TERA100 của Daehan Motors chỉ ra mắt hơn 03 năm nhưng được khách hàng nhận định là một trong những mẫu xe đáng mua nhất ở phân khúc tải nhỏ 1 tấn tại thị trường Việt Nam.

Anh Nguyễn Duy Thắng là chủ của một doanh nghiệp chuyên cung cấp máy móc, thiết bị nuôi trồng thủy hải sản, hiện đang ngụ tại xã Thượng Vực, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội đã mua xe TERA100 cách đây hơn 02 năm.

Trước đó, Anh Thắng sở hữu một chiếc xe tải nhỏ trong cùng phân khúc, tuy nhiên chiếc xe chưa đáp ứng được việc chuyên chở những đơn hàng có khối lượng lớn hơn. “Chiếc xe tải tôi mua trước đó chỉ phù hợp với những đơn hàng nhỏ. Trong khi đó, các đơn hàng có khối lượng lớn hơn ngày càng gia tăng, vì vậy một chiếc xe tải có khả năng vận chuyển nhiều hàng hóa hơn sẽ là lựa chọn hàng đầu.” – Anh Thắng nói. Sau khi tìm hiểu, Anh Thắng quyết định “mạo hiểm” đầu tư chiếc TERA100 ở thời điểm năm 2019 – chỉ 1 năm sau khi mẫu xe TERA100 “non trẻ” được giới thiệu ra thị trường.  

Anh Thắng cho biết, khi mua xe, yếu tố then chốt khiến Anh quyết định mua là xe phải có thùng hàng dài và đảm bảo chất lượng. TERA100 đã đáp ứng được tiêu chí đó, đặc biệt khi so với các sản phẩm trong cùng phân khúc, xe sở hữu thùng hàng dài nhất với kích thước lòng thùng lên đến 2.8m, thiết kế đẹp, tỉ mỉ, chắc chắn với chất lượng tốt.      

Đánh giá “siêu phẩm” tải nhỏ 1 tấn TERA100 sau 2 năm sử dụng tera.jpg


TERA100 sở hữu thiết kế thùng dài nhất phân khúc xe tải nhỏ dưới 1 tấn.

“Tôi phải công nhận xe chạy rất êm, đúng chuẩn động cơ Mitsubishi Nhật Bản, cảm giác như chạy xe con. Đặc biệt, vô lăng trợ lực điện của xe giúp tôi đánh lái nhẹ nhàng, không gây cảm giác “gồng” như khi lái như những con xe tải khác.”

Sau hơn 02 năm sử dụng, xe đã chạy được hơn 70.000km, Anh Thắng cho biết xe chưa bị hỏng hóc gì. Từ khi mua đến nay, Anh chỉ mang xe bảo dưỡng định kỳ tại đại lý của hãng, thay lốp, không tốn nhiều thời gian sửa chữa và chi phí. “Tôi thấy mình đã quyết định đúng đắn khi mua xe tải TERA100. Dự định sau khi dịch bệnh ổn định, việc kinh doanh bình ổn, tôi sẽ đầu tư thêm hai chiếc TERA100.”

Đánh giá “siêu phẩm” tải nhỏ 1 tấn TERA100 sau 2 năm sử dụng tera100-02.pngXe TERA100 được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên đến 2 năm hoặc 100.000km.

Đánh giá “siêu phẩm” tải nhỏ 1 tấn TERA100 sau 2 năm sử dụng tera100-01.pngXe tải nhỏ TERA100 đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. 

Khác với Anh Duy Thắng, Anh Trần Trung Hiếu đang sinh sống tại phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội quyết định mua xe TERA100 khi cân nhắc dựa trên việc kết hợp nhiều yếu tố: mẫu mã, thùng xe, động cơ và giá cả.

“Để quyết định mua xe TERA100, tôi đã tìm hiểu và so sánh các dòng xe tải nhỏ đang có trên thị trường. Xe tải thương hiệu lớn nhập khẩu từ nước ngoài thì giá cao mà thùng hàng lại khá ngắn; có dòng xe của doanh nghiệp lắp ráp trong nước khác thì mẫu mã lại không đẹp và được một số anh em bạn bè đã sử dụng đánh giá là máy móc nhanh xuống.”. Đúng như kỳ vọng, Anh Hiếu cho biết xe TERA100 sở hữu động cơ “bốc”, khả năng leo dốc của xe khá tốt, dù xe đang vận chuyển hàng hóa nặng (mặt hàng kinh doanh của Anh Hiếu là đồ gỗ nội thất).

Anh Thắng và anh Hiếu là hai trong rất nhiều khách hàng đã lựa chọn xe tải nhỏ TERA100 phục vụ cho mục đích chuyên chở hàng hóa. TERA100 là sản phẩm có chất lượng ổn định, không phát sinh hư hỏng lớn trong quá trình sử dụng, chủ xe chỉ cần thực hiện bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo xe hoạt động trơn tru & hiệu quả; đồng thời thiết kế hiện đại trẻ trung, kích thước thùng hàng lớn và mức giá vô cùng cạnh tranh, là những yếu tố quyết định đến sự lựa chọn mua xe của khách hàng. TERA100 có đến 6 phiên bản thùng khác nhau: thùng kín, thùng lửng, thùng mui bạt, thùng composite, thùng cánh dơi/cánh chim, thùng ben,… đáp ứng nhu cầu chuyên chở nhiều loại hàng hóa và mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Xe có thời hạn bảo hành 02 năm hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

Đặc biệt, trong tháng 12, Daehan Motors đang áp dụng ưu đãi “TẶNG 100% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ” – đây là cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu mẫu xe tải nhỏ 1 tấn chất lượng tốt như TERA100.  

Bảng giá xe TERA100 mới nhất tháng 12/2021:

Đánh giá “siêu phẩm” tải nhỏ 1 tấn TERA100 sau 2 năm sử dụng tera100-04.png

TERA100 hiện có mặt tại các đại lý ủy quyền chính thức của Daehan Motors trên toàn quốc. Liên hệ Hotline 0902 409 909 hoặc truy cập website www.daehan.vn để biết thêm chi tiết.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm