15:01  | 

Honda Việt Nam chốt lịch ra mắt mẫu xe máy mới vào 23/12

Fanpage chính thức của Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa đăng tải một đoạn video nhá hàng mẫu xe mới sắp ra mắt vào ngày 23/12. Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên buổi lễ ra mắt sản phẩm xe máy mới thông qua hình thức livestream trên Fanpage chính thức của HVN.

Hiện tại, HVN vẫn giữ kín tên mẫu xe máy mới sắp ra mắt. Trong khi đó, do trong năm 2021, HVN đã ra mắt quá nhiều mẫu xe tay ga ở thị trường trong nước cũng như cập nhật phiên bản mới cho những dòng xe tay ga mà họ đang phân phối như SH350i, SH Mode, Lead 125,... nên mẫu xe mới sẽ không phải là một xe tay ga. Tương tự ở phân khúc xe số, HVN cũng đã giới thiệu phiên bản mới của Super Cub C125, Future 125 FI, hay phiên bản giới hạn của Wave Alpha 110cc.

Video nhá hàng mẫu xe máy mới sẽ ra mắt vào ngày 23/12 của HVN

Do đó, nhiều khả năng HVN sẽ trình làng một mẫu xe côn tay hoàn toàn mới. Dựa vào hình ảnh nhá hàng, đặc biệt là thiết kế đèn pha, khả năng cao đây sẽ là mẫu Honda Winner X 2022. Đây chính là dòng xe mà người tiêu dùng trong nước mong chờ HVN ra mắt nhất trong năm 2021.

Bước sang phiên bản 2022, Honda Winner X có thể nhận được dàn áo mới bắt mắt hơn. Ngoài ra, giới mộ điệu cũng hy vọng HVN có thể trang bị thêm cho Winner X 2022 hệ thống ABS ở bánh sau. Nếu hào phóng hơn nữa, HVN cũng có thể cung cấp bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều Assist & Slipper Clutch cho Winner X mới như trên mẫu CBR150R.

Với hai trang bị này cộng với giá bán hợp lý là quá đủ để Winner X tự tin cạnh tranh với mẫu xe đối thủ Yamaha Exciter 155 VVA, trở thành lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe côn tay phổ thông.

Thông tin chi tiết về mẫu xe máy mới sắp ra mắt của HVN sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết sau.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm