14:11  | 

Mercedes-AMG G63 phiên bản nâng cấp lộ diện trên đường chạy thử

Mercedes-Benz G-Class (W463) hiện hành đã được giới thiệu từ tháng 1/2018 và đã đến lúc mẫu xe này sắp nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời khi hai nguyên mẫu ngụy trang của biến thể AMG đã được các nhiếp ảnh gia bắt gặp trên đường chạy thử.

Dựa vào hệ thống ống xả đặt bên hông và bộ body kit thân rộng, đây chắc chắn là Mercedes-AMG G63 – mẫu xe đầu bảng của G-Class. Mặc dù được che chắn khá kỹ lưỡng bởi các tấm decal ngụy trang, chỉ để lộ cửa ra vào, không khó để nhận ra những thay đổi của Mercedes-Benz G-Class phiên bản nâng cấp khá khiêm tốn và vẫn giữ kiểu dáng hình hộp đặc trưng của nó.

Mercedes-AMG G63 phiên bản nâng cấp lộ diện trên đường chạy thử mercedes-amg-g63-facelift-scoop-6.jpg

Mercedes-AMG G63 phiên bản nâng cấp được phát hiện trên đường chạy thử nghiệm

Những thay đổi ở phía trước bao gồm lưới tản nhiệt được tinh chỉnh lại và các khe hút gió khác biệt một chút so với phiên bản hiện hành. Họa tiết bên trong đèn pha tròn cũng được tinh chỉnh lại. Bên cạnh đó, xe cũng được cung cấp các bộ la-zăng mới. Trong khi ở phía sau, nhiều khả năng xe sẽ được làm mới phần cản.

Mercedes-AMG G63 phiên bản nâng cấp lộ diện trên đường chạy thử mercedes-amg-g63-facelift-scoop-22.jpg

Bên trong cabin, xe dự kiến sẽ nhận được phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí MBUX, thiết kế vô lăng mới của Mercedes, các tùy chọn trang trí mới và có thể có thêm hệ thống ADAS để bắt kịp đối thủ trong phân khúc xe sang. Tuy nhiên, thực tế là bảng điều khiển trên các nguyên mẫu đã bị che phủ, đồng nghĩa với việc Mercedes có thể đang chuẩn bị những thay đổi quan trọng hơn.

Mercedes-AMG G63 phiên bản nâng cấp lộ diện trên đường chạy thử mercedes-amg-g63-facelift-scoop-10.jpg

Về hệ truyền động, các nguyên mẫu chạy thử không có bất kỳ huy hiệu nào liên quan đến động cơ hybrid, vì vậy có thể G63 mới vẫn giữ nguyên hệ truyền động. Phiên bản hiện hành được trang bị động cơ tăng áp 4.0L V8 sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp.

Mercedes-AMG G63 phiên bản nâng cấp lộ diện trên đường chạy thử mercedes-amg-g63-facelift-scoop-2.jpg

Phiên bản nâng cấp của Mercedes-Benz G-Class nhiều khả năng sẽ được trình làng cùng phiên bản sản xuất của dòng xe thuần điện EQG được giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái dưới dạng concept. G-Class mới dự kiến sẽ được ra mắt cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm