12:25  | 

Phác họa thiết kế Ford Everest 2022 theo phong cách Ranger mới

Sau màn ra mắt của Ford Ranger thế hệ mới, mẫu xe tiếp theo mà người dùng đang rất mong chờ chính là Ford Everest 2022 hứa hẹn sẽ nhận được rất nhiều thay đổi đáng chú ý.

Còn được biết đến với tên gọi khác là Endeavour tại một số thị trường, mẫu SUV body-on-frame sẽ được phát triển trên cùng một nền tảng với Ranger. Không để giới mộ điệu phải chờ quá lâu để tưởng tượng chiếc Everest thế hệ tiếp theo sẽ trông như thế nào dựa trên diện mạo của Ranger mới, YouTuber SRK Designs đã phác thảo thiết kế mẫu Ford Everest 2022 dựa trên Ranger XLT.

Phác họa thiết kế Ford Everest 2022 theo phong cách Ranger mới 2022-ford-everest-unofficial-rendering-by-srk-designs.webp

Ảnh phác họa thiết kế Ford Everest 2022 của YouTuber SRK Designs

Thực tế, nó không đơn giản chỉ là việc loại bỏ thùng sau của Ranger. YouTuber SRK Designs đã thực hiện những tinh chỉnh cho phần đầu xe. Bên cạnh đó, các chi tiết chrome thường thấy trên Everest cũng được thêm vào mang đến một diện mạo mới rất hiện đại và khỏe khoắn.

Cần phải nhắc lại rằng đây không phải hình ảnh phác họa thiết kế chính thức, vì vậy Ford Everest 2022 thế hệ mới chắc chắn sẽ có nhiều sự khác biệt. Ford vẫn chưa chốt lịch ra mắt của mẫu Everest ba hàng ghế thế hệ tiếp theo, nhưng dựa trên các nguyên mẫu thử nghiệm được phát hiện chạy thử trong nhiều dịp khác nhau, nhiều khả năng ngày ra mắt sẽ không còn quá xa.

 

Đối với hệ thống truyền động, Everest theo truyền thống sẽ được trang bị các lựa chọn hệ truyền động tương tự như trên Ranger. Tùy thuộc vào từng thị trường, các động cơ diesel 2.0L 4 xi-lanh tăng áp đơn hoặc tăng áp kép sẽ được cung cấp. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin xe sẽ được cung cấp động cơ diesel 3.0L V6 tăng áp dành cho các phiên bản cao cấp với hệ dẫn động 4x4.

Ford Everest thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ được ra mắt toàn cầu vào năm sau. Các đối thủ cạnh tranh của Ford Everest bao gồm Isuzu MU-X, Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm