08:41  | 

Sáng nay, Hyundai Tucson 2022 ra mắt tại Việt Nam

Sáng nay (27/12), Hyundai Tucson 2022, một trong những mẫu xe được mong chờ nhất, sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt.

Những ngày gần đây, rất nhiều thông tin rò rỉ về giá bán và các phiên bản của Hyundai Tucson 2022 đã được chia sẻ trên các hội nhóm. Bên cạnh đó, nhân viên kinh doanh của các đại lý Hyundai cũng đã thông báo nhận đặt cọc mẫu Tucson mới. Dự kiến, xe sẽ có 4 phiên bản, đi kèm giá bán trong khoảng từ 825 triệu đến 1 tỷ đồng.

Sáng nay, Hyundai Tucson 2022 ra mắt tại Việt Nam hyundai-tucson-2022.jpeg Ảnh Hyundai Tucson 2022 tại Việt Nam được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hyundai Tucson 2022 được đánh giá là một bước tiến lớn đối với dòng crossover nhỏ gọn với những cải tiến đáng kể về kiểu dáng, công nghệ và hiệu suất vận hành.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Tucson 2022 với phiên bản tiền nhiệm nằm ở phong cách thiết kế rất táo bạo, theo ngôn ngữ “Sensuous Sportiness” (Thể thao gợi cảm). Ngoại thất nổi bật của Hyundai Tucson thế hệ mới được tạo nên bởi những đường cong mềm mại kết hợp với những bề mặt góc cạnh và các đường nét thiết kế sắc sảo.

Di chuyển vào bên trong, người dùng thực sự bị chinh phục bởi một khoang cabin cao cấp và hiện đại. Phong cách thiết kế nội thất tinh tế của Tucson 2022 dễ gợi liên tưởng đến những mẫu xe sang trọng của Jaguar hơn là một sản phẩm phổ thông của Hyundai. Bước sang thế hệ mới, nội thất của Tucson được sử dụng các vật liệu chất lượng cao hơn và độ hoàn thiện tốt hơn mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

Các trang bị an toàn nổi bật trên Hyundai Tucson mới bao gồm Kiểm soát hành trình thông minh, Hỗ trợ giữ làn, Hỗ trợ theo làn, Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, Camera 360 độ và các tính năng an toàn chủ động giúp xe tự động dừng trong các tình huống nguy hiểm khác nhau.

Thông tin chi tiết về các phiên bản cũng như giá bán của Tucson 2022 sẽ được công bố trong sáng nay. 

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm