09:41  | 

Thêm địa điểm mới để bảo dưỡng, sửa chữa và làm đẹp xe ô tô tại Sài Gòn

Trung tâm dịch vụ ô tô, bảo dưỡng, sửa chữa, độ xe và chăm sóc ô tô - WAB AUTO PERFORMANCE vừa chính thức khai trương tại số 465 đường Phạm Hữu Lầu, X. Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM.

Thêm địa điểm mới để bảo dưỡng, sửa chữa và làm đẹp xe ô tô tại Sài Gòn WAB AUTO PERFORMANCE  (11).JPG

Khách hàng nay có thêm sự lựa chọn tại 1 địa điểm mới cho việc chăm sóc chiếc xe yêu quý của mình.

WAB (là từ viết tắt của WE ARE BROTHERS – những người anh em), được thành lập vào tháng 06/2021. Trung tâm dịch vụ ô tô chuyên nghiệp WAB AUTO PERFORMANCE bao gồm 02 cầu nâng, 02 khu vực sửa chữa nhanh, 01 phòng đánh bóng/phủ ceramic, 1 khu vực rửa xe và 1 khu vực để làm đồng sơn được trang bị các thiết bị mới nhất để sửa chữa, làm đẹp và chăm sóc các dòng xe từ trung đến cao cấp và máy chẩn đoán chuyên dụng để kiểm tra tình trạng xe chính xác nhất.

Thêm địa điểm mới để bảo dưỡng, sửa chữa và làm đẹp xe ô tô tại Sài Gòn WAB AUTO PERFORMANCE  (8).JPG
WAB AUTO PERFORMANCE trở thành một địa điểm sửa chữa, bảo dưỡng, chăm sóc và độ các dòng xe ô tô từ trung cho đến cao cấp.

Ngoài ra, WAB AUTO PERFORMANCE còn là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của VIETMAP và là đối tác của thương hiệu dầu nhớt đến từ nước Đức – Fuchs. Bên cạnh đó, WAB AUTO PERFORMACE còn là đại lý chính hãng của hãng pô độ nổi tiếng thế giới Akrapovic.

Thêm địa điểm mới để bảo dưỡng, sửa chữa và làm đẹp xe ô tô tại Sài Gòn WAB AUTO PERFORMANCE  (1).jpg
WAB AUTO PERFORMANCE còn là đại lý đầu tiên phân phối chính thức các sản phẩm của hãng pô độ nổi tiếng thế giới Akrapovic dành cho xe ô tô hiệu suất cao ở Việt Nam.

Akrapovic là nhà sản xuất hệ thống ống xả cao cấp dành cho xe mô tô và ô tô hiệu suất cao. Hiện tại, ở Việt Nam Akrapovic đã có đơn vị phân phối chính hãng pô cho dòng xe mô tô PKL, tuy nhiên WAB AUTO PERFORMANCE là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng đầu tiên các sản phẩm pô độ dành cho xe ô tô.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm