20:00  | 

Toyota Fortuner ưu đãi khủng, tiếp tục hút khách Việt

Toyota Fortuner dự báo sẽ tiếp tục là mẫu xe “vô đối” tại phân khúc SUV 7 chỗ khi vừa được Toyota Việt Nam tung chương trình ưu đãi “khủng” trong những tháng cuối năm 2021.

Cơ hội vàng săn hàng “hot”

Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc tiếp tục áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Fortuner trong tháng 12.2021.

Theo đó, tất cả khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua mẫu SUV 7 chỗ này, đặc biệt là các phiên bản Legender sẽ được tặng ngay gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (Gói bảo hiểm Vàng) với giá trị lên đến 19,4 triệu đồng.

 

Toyota Fortuner ưu đãi khủng, tiếp tục hút khách Việt toyota-fortuner-01.pngKhách hàng nhận ngay Gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota khi mua Fortuner trong tháng 12 này.

Cụ thể, với phiên bản Fortuner Legender 2.8AT 4x4, khách hàng lựa chọn màu Trắng ngọc trai sẽ nhận được gói bảo hiểm trị giá lên đến 19.359.000 đồng; các màu khác được áp dụng gói ưu đãi trị giá 19.251.000 đồng.

Trong khi đó, đối với phiên bản Fortuner Legender 2.4AT 4x2, khách hàng mua xe màu Trắng ngọc trai sẽ nhận gói bảo hiểm trị giá 16.240.500 đồng và áp dụng mức 16.132.500 đồng với các màu còn lại.

Bên cạnh hai phiên bản Legender, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua phiên bản Fortuner 2.4AT 4x2 nhận ngay gói bảo hiểm trị giá lên đến 14.580.000 đồng.

Toyota Fortuner ưu đãi khủng, tiếp tục hút khách Việt toyota-fortuner-02.pngFortuner Legender được coi là “quân Át chủ bài”  bùng nổ thị trường SUV ở phần còn lại năm 2021.

Có thể nói, chương trình ưu đãi mà hãng xe Nhật áp dụng là cơ hội “hiếm thấy” đối với khách hàng đang có nhu cầu mua xe SUV 7 chỗ dịp cuối năm. Bởi lẽ, với những mẫu xe “ăn khách” như Toyota Fortuner, cơ hội mua xe với hàng loạt ưu đãi cho khách hàng như trên là không nhiều.

Vừa hoàn tất thủ tục mua chiếc Fortuner Legender 2.8AT 4x4, anh Nguyễn Quang (quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết: “Theo kế hoạch, đầu tháng 1.2022 tôi mới mua xe. Tuy nhiên, biết đại lý đang có chương trình ưu đãi nên quyết định xoay tiền rước xe về luôn. Đối với giá khoảng hơn 1 tỷ, khó có mẫu xe nào trội hơn mẫu Toyota Fortuner. Đặc biệt phiên bản mình vừa chọn mua đã được bổ sung gói an toàn cao cấp Toyota Safety Sense. Giờ còn được giảm thêm lệ phí trước bạ từ Chính phủ, như vậy là quá ổn”.

Vì sao Toyota Fortuner luôn được khách hàng săn đón?

Năm 2021, thị trường ô tô Việt Nam liên tiếp phải đối mặt với những khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, mẫu xe đến từ Nhật vẫn duy trì vị thế tiếp tục dẫn đầu phân khúc với doanh số vượt trội so với các đối thủ. Cộng dồn 11 tháng đã qua, mẫu SUV 7 chỗ nhà Toyota duy trì vững chắc ngôi vương phân khúc với 5.051 xe.

So với những phiên bản tiền nhiệm, bản nâng cấp mới nhất của Fortuner đặc biệt hấp dẫn khách hàng khi được hãng xe Nhật Bản bổ sung hai bản Legender hoàn toàn mới. Bên cạnh những ưu thế về sự tiện nghi, thực dụng với khoang cabin rộng rãi và thoải mái bậc nhất phân khúc, hai phiên bản này còn sở hữu hàng loạt tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng 8 inch kết nối Apple Carplay/Android Auto, hệ thống loa JBL cao cấp…

Toyota Fortuner ưu đãi khủng, tiếp tục hút khách Việt toyota-fortuner-03.pngKhoang nội thất được “lên đời” với nhiều chức năng tiện nghi, hiện đại hơn.

Đặc biệt, Fortuner mới cũng trở thành mẫu xe tiếp theo trong dải sản phẩm mới của Toyota được trang bị hệ thống an toàn cao cấp Toyota Safety Sense, bao gồm các tính năng như cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo chệch làn đường (LDA), điều khiển hành trình chủ động (DRCC) và hàng loạt tính năng an toàn bị động và chủ động hỗ trợ tối đa cho người lái.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm