11:22  | 

Toyota Land Cruiser 200 bản độ off-road cực ấn tượng

Land Cruiser 300 Series có thể là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng kể từ khi ra mắt, nhưng thế hệ 200 Series trước đó (2007-2021) vẫn có một lượng lớn người hâm mộ trung thành.

>> Toyota Land Cruiser VXR 2022 - Nhập Trung Đông chất thế - Về đến đâu hết đến đó

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng ở Australia và Trung Đông, hãng độ Nga Khann International đã giới thiệu bản Land Cruiser 200 Expedition với những tinh chỉnh tập trung vào khả năng off-road cho mẫu xe mang tính biểu tượng của Toyota.

Toyota Land Cruiser 200 bản độ off-road cực ấn tượng khann-international-toyota-land-cruiser-200-expedition-1.jpg

Bản độ Toyota Land Cruiser 200 Expedition của Khann International 

Hãng độ có trụ sở tại Moscow chuyên cung cấp những bộ bodykit thể thao cho các mẫu xe Toyota và Lexus, nhưng lần này họ muốn mang đến một điều gì đó thật khác biệt. Bộ phụ kiện Expedition được thiết kế để truyền đạt tinh thần phiêu lưu của Land Cruiser, đồng thời cải thiện khả năng off-road vốn đã rất xuất sắc của chiếc SUV này.

Toyota Land Cruiser 200 bản độ off-road cực ấn tượng khann-international-toyota-land-cruiser-200-expedition-2.jpg

Thân xe được thiết kế lại dựa trên bản nâng cấp cuối cùng của LC200 khiến nó trông cứng cáp và hiện đại hơn. Ở phía trước, có một cản off-road tùy chỉnh với lưới tản nhiệt độc đáo, các chi tiết nhựa bảo vệ và thanh đèn LED trợ sáng nằm phía trên biểu tượng Toyota.

Toyota Land Cruiser 200 bản độ off-road cực ấn tượng khann-international-toyota-land-cruiser-200-expedition-6.jpg

Nắp ca-pô cũng được thiết kế lại, có hai khe gió cỡ lớn với những đường gân dập nổi khỏe khoắn. Ở hai bên, Khann đã bổ sung các phần mở rộng chắn bùn rộng bao phủ lốp xe địa hình cỡ lớn. Bộ mâm là loại mâm xe hợp kim 10 chấu màu đen. Ngoài ra, xe còn được trang bị bậc bước chân và một ống thở.

Toyota Land Cruiser 200 bản độ off-road cực ấn tượng khann-international-toyota-land-cruiser-200-expedition-4.jpg

Cuối cùng, ở phía sau, xe sở hữu một bánh xe dự phòng full-size và một cản mới với nhiều tấm ốp nhựa để bảo vệ gầm xe khỏi những tác động của đá khi chạy off-road.

Toyota Land Cruiser 200 bản độ off-road cực ấn tượng khann-international-toyota-land-cruiser-200-expedition-3.jpg

Toyota Land Cruiser 200 bản độ off-road cực ấn tượng khann-international-toyota-land-cruiser-200-expedition-5.jpg

Khann chưa chia sẻ bất kỳ chi tiết nào về khía cạnh kỹ thuật của gói Expedition nhiều khả năng sẽ bao gồm cả hệ thống treo được nâng cấp. Từ biểu tượng V8 trên cửa cốp sau, Land Cruiser Expedition có khả năng được trang bị động cơ xăng V8 5.7L hoặc động cơ diesel tăng áp V8 4.5L, nhưng không rõ liệu hãng độ Nga này có điều chỉnh để nâng cấp hiệu suất hay không.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm