10:38  | 

Kia Carens 2022 mở bán từ 14/1, quyết đấu Mitsubishi Xpander

Kia Ấn Độ cho biết sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng mẫu Kia Carens 2022 hoàn toàn mới từ ngày 14/1/2022. Với thiết kế bắt mắt và nhiều trang bị hiện đại hơn, Kia Carens 2022 đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng.

Carens là mẫu xe thứ tư trong dòng sản phẩm của Kia tại Ấn Độ và được phát triển dựa trên mẫu SUV bán chạy nhất trong danh mục sản phẩm, Seltos. Với Carens, Kia đã áp dụng triết lý thiết kế mới của mình tại Ấn Độ, nổi bật với mặt trước mới rất ấn tượng, khác biệt hoàn toàn với thế hệ trước. 

Kia Carens 2022 mở bán từ 14/1, quyết đấu Mitsubishi Xpander kia-caren-1.jpg

Kia Carens 2022

Thiết kế đèn pha và đèn hậu của Kia Carens 2022 dễ gợi liên tưởng đến mẫu Sportage thế hệ mới nhất. Đường ray trên nóc xe và các tấm ốp bằng nhựa trên vòm bánh xe giúp tô đậm hơn vẻ đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ cho Carens mới.

Kia Carens 2022 mở bán từ 14/1, quyết đấu Mitsubishi Xpander kia-carens-left-front-three-quarter2.jpeg

Bên cạnh đó, Kia khẳng định Carens sẽ có trục cơ sở dài nhất trong phân khúc. Xe được trang bị la-zăng hợp kim 5 chấu 16 inch. Đáng chú ý, Carens mới có đường roofline phẳng hơn để tối đa khoảng trống đầu đến trần xe, trong khi cửa kính phía sau có vẻ lớn hơn một chút để làm nổi bật các đặc điểm của dòng xe minivan.

Kia Carens 2022 mở bán từ 14/1, quyết đấu Mitsubishi Xpander kia-carens-left-rear-three-quarter0.jpeg

Bên trong cabin, Carens sẽ được cung cấp cả 2 cấu hình 6 và 7 chỗ ngồi. Một số tính năng được Kia tiết lộ bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, máy lọc không khí, hệ thống đèn viền nội thất, dàn âm thanh Bose, sạc không dây, cửa sổ trời chỉnh điện, ghế trước có thông gió.

Kia Carens 2022 mở bán từ 14/1, quyết đấu Mitsubishi Xpander new-kia-carens-interiors.jpg

Kia Carens cũng được đánh giá cao về tính năng an toàn với cả 4 phanh đĩa, 6 túi khí, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống giám sát áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và xuống dốc.

Kia Carens 2022 mở bán từ 14/1, quyết đấu Mitsubishi Xpander kia0.webp

Những thông tin đầy đủ về hệ thống truyền động của Carens vẫn chưa được công bố nhưng Kia đã xác nhận sẽ có động cơ xăng tăng áp 1.4L và động cơ diesel 1.5L, kết hợp với hộp số DCT và hộp số tự động 6 cấp.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm