11:00  | 

Bất chấp dịch Covid-19, doanh số Daehan Motors “lập đỉnh” mới trong năm 2021

Vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tổng doanh số của Daehan Motors tại Việt Nam đạt mức tăng tưởng 40% so với năm trước, riêng mẫu Tera 100 lọt top 2 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe tải nhỏ 1 tấn.

Sự “bùng nổ” doanh số của thương hiệu xe tải Hàn Quốc

Daehan Motors luôn tập trung vào việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, thiết kế đẹp, mang lại hiệu quả kinh tế cao, đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn năm 2021 nhằm hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn. Đây là những yếu tố then chốt giúp doanh số Daehan Motors có sự bứt phá ngoạn mục năm 2021. Với sự tăng trưởng 40% so với năm 2020, Daehan Motors trở thành một trong những hãng có mức tăng trưởng cao nhất trên thị trường xe thương mại trong năm vừa qua.

Bất chấp dịch Covid-19, doanh số Daehan Motors “lập đỉnh” mới trong năm 2021 tera100-thung-hang-dai-nhat-phan-khuc-2m8.jpgXe Tera100 bán chạy thứ 2 phân khúc xe tải nhỏ dưới 1 tấn năm 2021.

 

Khó khăn của dịch bệnh đã ảnh hưởng đến phân khúc tải nhỏ dưới 1 tấn năm 2021 khi chứng kiến mức sụt giảm nhu cầu đến 5% so với năm 2020. Tuy nhiên, Tera100 - mẫu xe bán chạy nhất của Daehan Motors đã bứt phá thành công khi có sự gia tăng thị phần ấn tượng và vươn lên vị trí Top 2 dẫn đầu. Tera100 đại diện cho những thay đổi mang tính tiên phong của Daehan Motors với mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Sản phẩm đa dạng, phù hợp với thị hiếu người Việt Nam.

Bên cạnh “siêu phẩm” Tera100, Daehan Motors cũng được khách hàng đánh giá cao với những sản phẩm ở những phân khúc khác như: Tera190SL & Tera345SL – phân khúc xe có tải trọng 1.9 tấn và 3.49 tấn với thùng hàng siêu dài 6m2, Tera180 & Tera150 – phân khúc tải nhẹ dưới 2 tấn.

Hai mẫu xe tải Tera190SL và Tera345SL sở hữu thiết kế thùng siêu dài lên đến 6m2, sẵn sàng “thách thức” mọi hàng hóa cồng kềnh. Nếu như Tera190SL là giải pháp tối ưu cho tài xế khi cần một chiếc xe dài, rộng và có khả năng lưu thông vào trong thành phố thì Tera345SL phù hợp nhu cầu chuyên chở hàng tại khu vực ngoại thành và các tỉnh. Từ khi ra mắt thị trường, Tera190SL & Tera345SL đã nhanh chóng đang tạo ra cơn sốt đơn đặt hàng, nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu trong phân khúc thùng dài 6m2.

Năm 2021, Daehan Motors ra mắt Tera180 (tải trọng 1T8) cùng phiên bản “song sinh” tải trọng 1T5-Tera150, góp mặt vào phân khúc xe tải nhẹ dưới 2 tấn. Cả hai được sản xuất, lắp ráp với những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ tập đoàn Hàn Quốc. Thiết kế hiện đại với những trang bị lần đầu hiện diện trong phân khúc, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, Tera180 và Tera150 đem đến các giải pháp vận tải linh hoạt trong đô thị lẫn các cung đường ngoài đô thị.

Bất chấp dịch Covid-19, doanh số Daehan Motors “lập đỉnh” mới trong năm 2021 line-up-san-pham-teraco.jpg

Daehan Motors tiếp tục mở rộng dải sản phẩm

Cuối năm 2021, Daehan Motors tiếp tục giới thiệu Tera350, là sản phẩm kế thừa toàn bộ những điểm mạnh của “đàn anh” Tera345SL với chiều dài “phổ thông” hơn trong phân khúc tải trọng 3T5. Đây là sản phẩm mới dành cho các khách hàng cần một mẫu xe tải cỡ trung đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển hàng hóa nhờ ưu điểm thùng xe 4m9 - dài nhất phân khúc. Tera350 được kỳ vọng sẽ là “ngôi sao mới” bên cạnh sự thành công của các “đàn anh” trong gia đình TERACO.

Đặc biệt, Daehan Motors sẽ trình làng một sản phẩm hoàn toàn mới thuộc phân khúc ô tô tải van với tên gọi Tera-V. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường về một mẫu xe đa dụng, vừa chở người vừa chở hàng, có khả năng di chuyển linh hoạt trong nội thành,  mẫu xe Tera-V đã được phát triển và hoàn thiện công tác kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong nhà máy cũng như chạy thử thực tế trên nhiều loại cung đường tại Việt Nam. Đây là dòng ô tô tải van cỡ nhỏ đầu tiên và duy nhất trên thị trường có thiết kế cửa sau dạng 2 cánh mở sang 2 bên – thiết kế chỉ có ở những xe cỡ lớn, thuận tiện cho việc sử dụng xe nâng trong quá trình bốc, dỡ hàng hoá. Dự kiến Tera-V sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2022.

Đẩy mạnh chất lượng hậu mãi, mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng

Doanh số bùng nổ là minh chứng cho việc đáp ứng tốt thị hiếu khách hàng, nhưng cũng đòi hỏi Daehan Motors cần nỗ lực nhiều hơn ở khâu dịch vụ hậu mãi. Chăm sóc khách hàng ở mức tốt nhất, trước, trong và sau khi mua xe luôn là ưu tiên lớn nhất của Daehan Motors bên cạnh hoạt động bán hàng.

Bất chấp dịch Covid-19, doanh số Daehan Motors “lập đỉnh” mới trong năm 2021 che-do-bao-hanh-teraco.jpgXe TERACO được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên đến 2 năm hoặc 100.000km

 

Daehan Motors còn chú trọng tập trung đẩy mạnh chất lượng hậu mãi, đặc biệt là phụ tùng thay thế luôn đảm bảo đầy đủ, đáp ứng mọi yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cấp của khách hàng. Daehan Motors triển khai hệ thống hotline tư vấn và trực tiếp nhận khiếu nại từ Phòng Dịch Vụ Hậu Mãi của Nhà máy song song với công tác dịch vụ tại hệ thống Đại lý, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất trong mọi tình huống phát sinh.

Với những nỗ lực nâng cao về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, Daehan Motors hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ doanh số và vươn lên mạnh mẽ trong thị trường xe thương mại Việt Nam năm 2022.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm