20:33  | 

Chính thức khai trương Motoplex Hanoi

Sáng nay (16/01/2022), Piaggio Việt Nam chính thức khai trương Motoplex Hanoi, nơi quy tụ những dòng xe biểu tượng từ bốn thương hiệu cao cấp của tập đoàn Piaggio Group gồm Piaggio, Vespa, Aprilia và Moto Guzzi.

Tọa lạc tại số 99, phố Đàm Quang Trung, quận Long Biên, Motoplex Hanoi với diện tích hơn 450m2 và có vị trí thuận lợi khi nằm ở khu vực cửa ngõ phía Đông của thành phố Hà Nội. Motoplex Hà Nội chính là Motoplex Flagship 4 thương hiệu thứ 32 trên khắp toàn cầu của tập đoàn Piaggio.

Chính thức khai trương Motoplex Hanoi motplex-hanoi-06.jpg Motoplex Hanoi chính thức khai trương, nơi quy tụ 4 thương hiệu cao cấp của tập đoàn Piaggio Group gồm Piaggio, Vespa, Aprilia và Moto Guzzi. 

Các cửa hàng Motoplex được thiết kế theo mô hình cửa hàng ý tưởng (concept store) mang đến cho khách hàng trải nghiệm trong một không gian kết hợp hài hòa giữa phương diện kỹ thuật và phong cách sống, cũng như trưng bày các loại phụ kiện xe. Hơn cả một cửa hàng bán xe máy, Motoplex mang đến cho khách hàng những giây phút giải trí và thư giãn tại khu vực sảnh chờ.

Chính thức khai trương Motoplex Hanoi motoplex-hanoi.jpg Motoplex Hà Nội chính là Motoplex Flagship 4 thương hiệu thứ 32 trên khắp toàn cầu của tập đoàn Piaggio.

Tính đến nay tập đoàn Piaggio Group đã triển khai khoảng 700 cửa hàng Motoplex trên toàn thế giới tại các thành phố chính bao gồm New York, Tokyo, Milan, London, Vienna, Sydney, Bangkok, Jakarta và Bali….

Hiện tại, Moto Guzzi phân phối tại Việt Nam 3 dòng xe với 6 phiên bản bao gồm V7 Stone, V7 Special, V9 Bobber, V9 Bobber Centenario, V85 TT, V85 TT Travel. Giá bán các mẫu xe này dao động từ 385 triệu đồng đến 505 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Chính thức khai trương Motoplex Hanoi motplex-hanoi-01.jpg Moto Guzzi V9 Bobber Centenario

Trong khi đó, Aprilia tại Việt Nam được phân phối chính hãng 6 mẫu xe bao gồm Tuono 660, RS 660, Tuono V4 1100, Tuono V4 Factory, RSV4 1100 và RSV4 Factory. Giá bán của các mẫu xe này là từ 475 triệu đồng đến 885 triệu đồng.

Chính thức khai trương Motoplex Hanoi motplex-hanoi-02.jpgAprilia RSV4 Factory.

 

Chính thức khai trương Motoplex Hanoi motplex-hanoi-07.jpg

Chính thức khai trương Motoplex Hanoi motplex-hanoi-03.jpg

Chính thức khai trương Motoplex Hanoi motplex-hanoi-05.jpg

Chính thức khai trương Motoplex Hanoi aprilia-motoguzzi.png

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm