16:34  | 

Ferrari SF90 Stradale được trưng bày tại Ngôi nhà văn hóa Ý

Sau lễ ra mắt Ferrari SF90 Stradale tại Thành phố Hồ Chí Minh, một chiếc SF90 khác đã được đưa về Việt Nam để phục vụ mục đích trưng bày và lái thử.

Ferrari SF90 Stradale đã thực sự hòa quyện một cách hoàn hảo vào khung cảnh đậm chất nghệ thuật của ngôi biệt thự cổ Casa Italia. Đây cũng chính là trung tâm quảng bá và giới thiệu văn hóa Ý tọa lạc giữa lòng Hà Nội - một địa điểm tuyệt đẹp, nơi bạn có thể trải nghiệm phong cách sống của nước Ý.

Ferrari SF90 Stradale được trưng bày tại Ngôi nhà văn hóa Ý ferrari-sf90-01.jpegFerrari SF90 Stradale.

Các đơn vị truyền thông và những khách mời đặc biệt đến với không gian trưng bày SF90 tại Hà Nội theo từng khung giờ riêng lẻ, với thời gian biểu được phân chia đều trong ngày, nhằm tuân thủ đầy đủ các quy tắc an toàn 5K của Bộ Y tế trong thời điểm hiện tại.

Ferrari SF90 Stradale được trưng bày tại Ngôi nhà văn hóa Ý ferrari-sf90-02.jpeg

Ferrari SF90 Stradale là chiếc xe Plug-in Hybrid đầu tiên của thương hiệu Ngựa chồm được sản xuất hàng loạt và điều này đã khẳng định rằng lịch sử Ferrari từ nay chính thức bước sang một chương mới. Đây là mẫu xe có những phẩm chất vượt trội ở tất cả mọi khía cạnh và mang đến hiệu năng vô cùng ấn tượng (công suất đạt mức 1.000 cv, tỷ lệ khối lượng trên công suất 1,57 kg/cv), chưa hề có ở bất cứ chiếc xe nào mà thương hiệu chúng tôi từng sản xuất trước đây. 

Bên cạnh đó, tên gọi của SF90 Stradale cũng ẩn chứa ý nghĩa thực sự của tất cả những gì chúng tôi đã đạt được về hiệu năng. "SF90" nhằm kỷ niệm 90 năm thành lập Đội đua Scuderia Ferrari, trong khi "Stradale" có nghĩa là “con đường” trong tiếng Ý, nhấn mạnh về mối liên kết không thể tách rời, luôn luôn tồn tại giữa đường đua và những chiếc xe. Bằng sự kết hợp tuyệt vời của những công nghệ tiên tiến nhất, chiếc SF90 Stradale chính là minh chứng hoàn hảo về cách mà Ferrari chuyển hóa những kinh nghiệm và kỹ năng có được từ các giải đua cạnh tranh khắc nghiệt đến những chiếc xe sản xuất hàng loạt, từ các giải đua GT3, đến Công Thức 1 và Corse Clienti.

Ferrari SF90 Stradale được trưng bày tại Ngôi nhà văn hóa Ý ferrari-sf90-03.jpeg

Ferrari SF90 Stradale được trưng bày tại Ngôi nhà văn hóa Ý ferrari-sf90-04.jpeg

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm