11:24  | 

Ford Explorer 2022 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng mẫu SUV cao cấp Ford Explorer 2022 đã được chốt lịch ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 11/1/2022.

Ford Explorer 2022 sắp ra mắt người dùng Việt thuộc thế hệ thứ 6 đã ra mắt người dùng toàn cầu vào năm 2019. Xe tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Trước đó, mẫu SUV cao cấp này đã được các đại lý Ford tại Việt Nam thông báo nhận đặt cọc với giá tham khảo hơn 2,2 tỷ đồng và thời gian dự kiến giao xe trong năm 2021. Nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên thời gian ra mắt đã được đẩy sang năm 2022.

Cụ thể, theo thông báo của Ford Việt Nam, Ford Explorer 2022 sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 11/1/2022. Sự kiện ra mắt diễn ra tại Hà Nội.

Ford Explorer 2022 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam Những mẫu ô tô hot sắp ra mắt, khuấy động thị trường xe Việt nửa cuối năm 2021 Top 5 mẫu ô tô hàng hot sắp ra mắt thị trường Việt Nam Ford Explorer 2020 chính thức trình làng ford-explorer-2020-02.jpg

Ford Explorer 2022 chính thức ra mắt người dùng Việt vào ngày 11/1

Ford Explorer là mẫu SUV cao cấp nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng Việt. Ở thế hệ mới, xe nhận được nhiều cải tiến về nội ngoại thất, tiện nghi và các công nghệ an toàn.

Xe vẫn sở hữu vóc dáng to lớn, bề thế và mang nhiều điểm tương đồng của phiên bản tiền nhiệm, ngoại trừ mũi xe hầm hố hơn với với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đường gờ hông và trần xe thể thao hơn.

Tuy nhiên, khoang nội thất của xe lại được đánh giá là màn lột xác ấn tượng. Các nút bấm và phím điều khiển điều hòa, hệ thống âm thanh được đặt gần nhau hơn trong bảng điều khiển trung tâm. Ngoài ra, trên bảng điều khiển còn có màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch tiêu chuẩn hoặc được nâng cấp lên màn hình 10,1 inch dạng dọc khá mới lạ. Đối với những khách hàng có niềm đam mê đặc biệt với màn hình điều khiển cỡ lớn có thể lựa chọn tùy chọn màn hình 12,3 inch.

Ford cho biết nội thất của Explorer mới cũng rộng rãi hơn so với phiên bản cũ nhờ chiều dài cơ sở được tăng lên 6 inch (15,24 cm). Bên cạnh đó, Ford Explorer mới có hàng ghế thứ ba có thể gập xuống, tạo ra một không gian thoải mái để chất đồ đạc.

Theo một số tin đồn, Ford Explorer mới dành cho thị trường Việt sẽ sử dụng động cơ EcoBoost tăng áp V6 2.3L, sản sinh công suất tối đa 300 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4WD.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm