20:00  | 

Lexus RX 300 F SPORT - Cuộc cách mạng của Lexus trong diện mạo và vận hành

Sự góp mặt của Lexus RX 300 F SPORT trên thị trường Việt Nam sẽ mang tới nhiều “đặc quyền” cho người dùng hơn một chiếc SUV hạng sang thuần túy.

Mới đây, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu các dải sản phẩm mang phong cách thể thao lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với 2 mẫu sedan IS 300 F SPORT và ES 250 F SPORT cùng mẫu SUV RX 300 F SPORT.

Lexus RX 300 F SPORT - Cuộc cách mạng của Lexus trong diện mạo và vận hành lexus-01.pngMẫu xe Lexus ES 250 F SPORT vừa ra mắt thị trường Việt

Tại sự kiện ra mắt trực tuyến dòng xe Lexus F SPORT, đại diện Lexus Việt Nam – Ông Hiroyuki Ueda đã chia sẻ: “Là một phần của thương hiệu Lexus F, với sự kế thừa từ huyền thoại LFA, chúng tôi muốn mang DNA thể thao này đến gần hơn với tất cả khách hàng qua sự kiện ra mắt dòng xe F SPORT”. 

Giống như hai mẫu sedan IS 300 F SPORT và ES 250 F SPORT, Lexus RX 300 F SPORT cũng được so sánh như “điểm nhấn” trong phân khúc SUV bởi những tinh chỉnh vượt ra khỏi khuôn khổ một chiếc SUV hạng sang thuần túy.

Lexus RX 300 F SPORT - Cuộc cách mạng của Lexus trong diện mạo và vận hành lexus.pngLexus RX 300 F SPORT lột xác cùng phong cách thể thao 

Lexus RX 300 F SPORT và diện mạo mới tạo chất riêng

Trên phiên bản RX 300 F SPORT, phần lưới tản nhiệt bên của xe đã được mở rộng và tinh chỉnh với lớp mạ đen độc quyền. Xe được trang bị bộ mâm kích thước 20 inch, gương chiếu hậu bên ngoài phủ sơn tối màu tương phản với màu ngoại thất.

Mặt khác, Lexus RX 300 F SPORT thể hiện tính khí động học rõ nét với phần cản sau sử dụng những đường khuếch lưu gió, hệ thống xả kép, viền mạ chrome tạo nên sự cân đối, hài hòa khi nhìn tổng thể ngoại thất.

Lexus RX 300 F SPORT - Cuộc cách mạng của Lexus trong diện mạo và vận hành lexus-02.pngLexus RX 300 F SPORT và lưới tản nhiệt được thiết kế độc quyền

Không gian nội thất sang trọng, khơi gợi cảm giác hứng khởi của RX 300 F SPORT được tạo nên nhờ những cải tiến độc quyền ở ghế lái phía trước, vô lăng, cần số, bảng đồng hồ, bàn đạp nhôm, nẹp bệ bước chân,...

Lexus RX 300 F SPORT - Cuộc cách mạng của Lexus trong diện mạo và vận hành lexus-03.pngNội thất khơi gợi cảm hứng thể thao

Nâng cấp vận hành - yếu tố then chốt tạo nên hưng phấn

Lexus RX 300 F SPORT sử dụng động cơ 4 xy-lanh tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh ra 235 mã lực và mô men xoắn 350 Nm. Sức mạnh được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số điều khiển điện tử (ECT) 6 cấp.

Ngoài trải nghiệm thể thao với khả năng tăng tốc ấn tượng, chiếc xe còn đáp ứng tối ưu nhu cầu di chuyển nhẹ nhàng của chủ nhân trong đô thị với trang bị hệ thống treo thích ứng AVS cùng thanh cân bằng trước, sau mang đến trải nghiệm lái ổn định và linh hoạt.

Giá bán của Lexus IS 300 F SPORT, ES 250 F SPORT và SUV RX 300 F SPORT lần lượt được công bố là: 2,56 tỷ, 2,64 tỷ và 3,3 tỷ đồng. Tuy nhiên, kỷ nguyên lái đầy cảm hứng chỉ mới bắt đầu, người yêu xe hoàn toàn có quyền kỳ vọng sự xuất hiện của những cái tên tiếp theo trong dải sản phẩm F SPORT sẽ ra mắt trong tương lai không xa, nối dài hành trình thú vị và đầy điểm nhấn.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm