13:00  | 

Mua xe du xuân, nhận ưu đãi đến 85 triệu đồng dành cho Toyota Corolla Altis

Với ưu đãi kép về phí trước bạ lên đến 85 triệu đồng, Toyota Corolla Altis được coi là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho khách hàng mua ô tô đón Tết, bên cạnh những lợi thế về thiết kế thanh lịch, nội thất rộng rãi, tiện nghi ngập tràn cùng uy tín thương hiệu.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán. Như thường lệ, tháng giáp Tết luôn là tháng cao điểm của thị trường ô tô khi nhiều gia đình mong muốn tậu một chiếc xế hộp mới để cùng người thân du xuân an toàn.

Mua xe du xuân, nhận ưu đãi đến 85 triệu đồng dành cho Toyota Corolla Altis corolla-altis-1.jpg

Đồng thời, chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước có hiệu lực từ ngày 1/12/2021 càng thôi thúc người dùng nhanh chóng xuống tiền tậu xe. Trong đó, Toyota Corolla Altis được đánh giá là mẫu sedan hạng C đáng mua nhất dịp cuối năm nhờ được hưởng những ưu đãi kép từ cả hãng và Chính phủ, bên cạnh những lợi thế về công năng sử dụng, sự bền bỉ, đáng tin cậy và tính thanh khoản cao.

Mua Toyota Corolla Altis đón Tết, nhận ưu đãi lên đến 85 triệu đồng

Có một điều cần lưu ý là ngay khi Nghị định giảm 50% phí trước bạ đối với ô tô sản xuất lắp ráp trong nước được Chính phủ thông qua, nhiều hãng xe đã cắt các khuyến mại, thậm chí còn tăng giá bán. Trong khi đó, Toyota Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì gói ưu đãi lớn cho nhiều mẫu xe, riêng Corolla Altis nhận được ưu đãi lớn nhất với gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 40 triệu đồng áp dụng cho tất cả các phiên bản. Chương trình kéo dài từ ngày 1/1/2022 đến hết ngày 31/1/2022.

Kết hợp với chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ của Chính phủ, khách hàng mua Toyota Corolla Altis trong tháng 1/2022 sẽ được ưu đãi gần như 100% phí trước bạ với giá trị lên đến khoảng 85 triệu đồng (tùy từng tỉnh thành). Sau khi trừ đi các ưu đãi, giá bán thực tế của Corolla Altis chỉ còn dưới 700 triệu đồng, bao gồm cả bản cao cấp nhất. Có thể thấy, đây chính là thời điểm “vàng” để khách hàng mạnh tay chi cho một chiếc sedan lịch lãm của Toyota với mức ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay.

Giải mã sức hút của Toyota Corolla Altis

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1966 tại Nhật Bản, trải qua 12 thế hệ với hơn 50 triệu chiếc bán ra trên toàn thế giới, Toyota Corolla trở thành mẫu xe bán nhiều nhất mọi thời đại. Xe hiện có mặt tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ với tốc độ cứ 28 giây lại có một chiếc được giao đến tay người dùng. Corolla cũng chính là mẫu xe bán chạy nhất thế giới trong 6 năm liên tiếp kể từ năm 2014.

Tại thị trường Việt Nam, Corolla Altis được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1996. Sau hơn 25 năm phát triển, Corolla Altis đã chinh phục được những khách hàng trẻ, thành đạt, xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong phân khúc sedan hạng C với tổng doanh số gần 80.000 xe. Thành công của Corolla Altis được tạo dựng nhờ duy trì được những “giá trị cốt lõi” của hãng Toyota, bao gồm thiết kế hiện đại, lịch lãm, nội thất rộng rãi, nhiều tiện nghi cho cả người lái và hành khách cùng khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Đặc biệt, Corolla Altis không ngừng được nâng cấp, cải tiến về thiết kế, tiện nghi hiện đại cùng các tính năng an toàn.

Mua xe du xuân, nhận ưu đãi đến 85 triệu đồng dành cho Toyota Corolla Altis corolla-altis-2.jpg

Thiết kế lịch lãm và bền dáng là một trong những yếu tố giúp Corolla Altis thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng Việt. Mẫu xe này sở hữu một diện mạo nhã nhặn, lịch sự, đủ sang để các doanh nhân sử dụng đi gặp gỡ khách hàng, đồng thời cũng đậm chất hiện đại, thể thao.

Xe được trang bị cụm đèn trước full LED với thiết kế sang trọng, đèn pha tự động bật/tắt tiện dụng. Bộ mâm 17-inch đa chấu hai tông màu góp phần tô đậm chất thể thao, sang trọng cho tổng thể chiếc xe. Phần đuôi xe được thiết kế hài hòa, tinh tế với cụm đèn hậu LED được nối liền với nhau qua khối nẹp trang trí mạ chrome sáng bóng sang trọng.

Mua xe du xuân, nhận ưu đãi đến 85 triệu đồng dành cho Toyota Corolla Altis corolla-altis-3.jpg

Nội thất rộng rãi, thoải mái vốn là ưu điểm đặc trưng trên các mẫu xe Toyota. Mẫu sedan này có không gian cabin thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái ở mọi vị trí ngồi cùng hàng loạt những trang bị tiện nghi hiện đại được cải tiến và bổ sung như: chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, nội thất bọc da sang trọng, hệ thống chống trộm mã hóa khóa động cơ. Trên cả hai phiên bản của Corolla Altis đều được trang bị Apple Car play và Android Auto, hỗ trợ kết nối smartphone cho người dùng.

Mua xe du xuân, nhận ưu đãi đến 85 triệu đồng dành cho Toyota Corolla Altis corolla-altis-4.jpg

Ngoài ra, Toyota Corolla Altis còn được đánh giá cao ở khả năng đảm bảo an toàn cho người dùng khi đạt 5 sao theo tiêu chuẩn chất lượng an toàn ASEAN NCAP. Các tính năng an toàn hiện đại như Khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống cân bằng góc chiếu tự động, camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD),… và 7 túi khí tiêu chuẩn, mang đến cho người dùng cảm giác yên tâm cầm lái, thoải mái tận hưởng những chuyến du xuân cùng gia đình.

Những mẫu xe của Toyota vẫn luôn gắn liền với sự bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng và Corolla Altis cũng không phải ngoại lệ. Cung cấp sức mạnh cho Corolla Altis là khối động cơ 1.8L cho công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT. Khả năng vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu của Corolla Altis đã được thực tế chứng minh qua hàng chục năm tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, với hệ thống đại lý dịch vụ của Toyota Việt Nam trải rộng trên toàn quốc, các hoạt động bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng với Corolla Altis cũng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Mua xe du xuân, nhận ưu đãi đến 85 triệu đồng dành cho Toyota Corolla Altis corolla-altis-5.jpg

Tại thị trường Việt Nam, Corolla Altis đang được phân phối với mức giá rất hợp lý trong phân khúc. Bên cạnh đó, xe còn thường xuyên nhận được các chương trình ưu đãi hấp dẫn tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng chạm tay vào chiếc xe mơ ước. Đặc biệt, với ưu đãi lớn trong giai đoạn cận Tết Nguyên Đán 2022, Corolla Altis là lựa chọn quá hời cho khách hàng muốn tậu xe mới du xuân, đồng thời cũng là cơ hội tốt cho người dùng muốn nâng cấp từ xe hạng B lên xe hạng C rộng rãi và nhiều tiện nghi hơn.

Bên cạnh gói hỗ trợ dành cho Corolla Altis trong tháng 1/2022, Toyota Việt Nam đang triển khai các chương trình "Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân", dành cho các mẫu xe khác như Rush, Innova và Wigo lên tới 30 triệu đồng (tùy từng mẫu xe và từng phiên bản)

Đặc biệt, nhân dịp cuối năm và đón chào năm mới 2022, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam – TFSVN ra mắt nhiều chương trình ưu đãi lãi suất cực kỳ hấp dẫn tại Đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc cho các khách hàng có khoản trả góp ô tô được giải ngân từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 28/01/2022 (áp dụng tùy từng xe).

Từ ngày 01/01/2022, nhiều hoạt động hấp dẫn được triển khai tại các đại lý Toyota trên toàn quốc. Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các mẫu xe của Toyota cùng những chương trình khuyến mãi giá trị cao.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm