09:25  | 

Rolls-Royce Phantom 2023 đang được thử nghiệm, thay đổi nhẹ

Rolls-Royce Phantom phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đang được thử nghiệm với những thay đổi nhỏ về thiết kế ngoại thất.

Rolls-Royce đang dành nhiều sự tập trung cho mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của mình - Spectre. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là hãng sẽ không cập nhật phần còn lại của dòng sản phẩm. Như chúng ta đã thấy, một phiên bản nâng cấp của Phantom VIII đang được thử nghiệm và dự kiến sẽ sớm ra mắt trong năm nay.

Rolls-Royce Phantom 2023 đang được thử nghiệm, thay đổi nhẹ rolls-royce-phantom-facelift-scoop-63.jpeg

Rolls-Royce Phantom 2023 được chạy thử nghiệm.

Nguyên mẫu được ngụy trang nhẹ che giấu những thay đổi thiết kế tinh tế cho Phantom nâng cấp. Tất cả các tấm thân xe hầu như không thay đổi, chỉ có lưới tản nhiệt và đèn pha sẽ có đồ họa mới. Cũng không loại trừ khả năng nhiều thay đổi về thiết kế trong phần cản có thể xuất hiện sau này trong quá trình phát triển.

Rolls-Royce Phantom 2023 đang được thử nghiệm, thay đổi nhẹ rolls-royce-phantom-facelift-scoop-11.jpeg

Tương tự như vậy, phần đuôi xe vẫn giữ kiểu dáng giống hệt hiện tại mặc dù nắp ống xả không được trang bị như trong mô hình sản xuất - Đây có thể sẽ là một chi tiết thay đổi nhẹ cho phiên bản mới. Tuy nhiên, các ống xả quad ẩn dưới cản xe chứng tỏ rằng đây là một mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong, rất có thể vẫn là động cơ V12.

Rolls-Royce Phantom 2023 đang được thử nghiệm, thay đổi nhẹ rolls-royce-phantom-facelift-scoop-115.jpeg

Mẫu xe nâng cấp dự kiến ​​sẽ sử dụng động cơ V12 6.75 lít tăng áp kép, hiện sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm ở phiên bản hàng đầu. Rolls-Royce có thể có những cập nhật nhỏ để tuân thủ các quy định về khí thải và giữ cho nó tồn tại trong nhiều năm cho đến khi động cơ đốt trong bị cấm tại nhiều thị trường.

Rolls-Royce Phantom 2023 đang được thử nghiệm, thay đổi nhẹ rolls-royce-phantom-facelift-scoop-188.jpeg

Rolls-Royce Phantom 2023 đang được thử nghiệm, thay đổi nhẹ rolls-royce-phantom-facelift-scoop-166.jpeg

Rolls-Royce Phantom 2023 đang được thử nghiệm, thay đổi nhẹ rolls-royce-phantom-facelift-scoop-84.jpeg

Rolls-Royce Phantom 2023 đang được thử nghiệm, thay đổi nhẹ rolls-royce-phantom-facelift-scoop-15.jpeg

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm