15:38  | 

Toyota Corolla Altis GR Sport 2022 ra mắt với diện mạo ngầu hơn

Toyota Thái Lan vừa chính thức ra mắt Corolla Altis GR Sport 2022 với những tinh chỉnh về thiết kế mang đến một diện mạo mới thể thao, ấn tượng hơn.

Ba năm trước, Toyota Thái Lan đã giới thiệu Corolla Altis GR Sport. Tương tự như những mẫu GR Sport khác, Corolla Altis GR Sport cũng nhận được các nâng cấp về ngoại thất và nội thất để phù hợp với huy hiệu Gazoo Racing mới.

Toyota Corolla Altis GR Sport 2022 ra mắt với diện mạo ngầu hơn 2022-toyota-corolla-altis-gr-sport.jpg

Đến nay, Toyota Thái Lan đã quyết định cập nhật diện mạo của Corolla Altis GR Sport cho phiên bản 2022. So với phiên bản tiền nhiệm, Corolla Altis GR Sport 2022 trong hầm hố hơn rất nhiều. Phần đầu xe không còn giống như một phiên bản sửa đổi nhẹ phần cản xe của Altis. Thay vào đó, hốc hút gió trung tâm rộng hơn và lưới tản nhiệt mạnh mẽ hơn cùng các khe gió ở góc sắc nét hơn.

Toyota Corolla Altis GR Sport 2022 ra mắt với diện mạo ngầu hơn 2022-toyota-corolla-altis-gr-sport-3.jpg

Nhờ có bộ cản mới, Corolla Altis GR Sport giờ nhìn khá giống Camry nâng cấp. Ngoài cản trước được thiết kế lại, xe còn được trang bị các tấm ốp sườn mới, bộ khuếch tán gió thể thao phía sau, mâm xe 17 inch mới, chụp gương chiếu hậu màu đen và huy hiệu GR Sport.

Toyota Corolla Altis GR Sport 2022 ra mắt với diện mạo ngầu hơn 2022-toyota-corolla-altis-gr-sport-2.jpg

Bên trong cabin, ghề ngồi của Corolla Altis GR Sport 2022 được trang bị tiêu chuẩn với logo GR Xung quanh cabin cũng có các điểm nhấn màu đỏ để tạo cảm giác thể thao hơn. Bản GR Sport được trang bị độc quyền với lẫy chuyển số và nút start/stop có gắn logo GR. Ngoài những nâng cấp về mặt thẩm mỹ, Toyota cho biết hệ thống treo của xe cũng được điều chỉnh giúp xe xử lý tốt hơn.

Toyota Corolla Altis GR Sport 2022 ra mắt với diện mạo ngầu hơn 2022-toyota-corolla-altis-gr-sport-4.jpg

Tại Thái Lan, Corolla Altis GR Sport 2022 có hai tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 1,8 lít 2ZR-FBE sản sinh công suất tối đa 140 mã lực kết hợp với hộp số CVT 7 cấp. Thứ hai là động cơ hybrid 1,8 lít chia sẻ với Corolla Altis Hybrid và Corolla Cross Hybrid.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm