17:46  | 

Audi R8 Spyder V10 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 14 tỷ

Chiếc Audi R8 Spyder 2021 đầu tiên về Việt Nam được nhập bởi doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân và chào bán với giá khoảng 14 tỷ đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 2 chiếc Audi R8 đời mới được đưa về Việt Nam gồm 1 chiếc Coupe và một chiếc Spyder. Chiếc R8 Spyder 2021 mới về Việt Nam được chào bán với giá khoảng 14 tỷ đồng, mức giá rẻ hơn các đối thủ đến từ Lamborghini hay Ferrari.

Audi R8 Spyder V10 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 14 tỷ 273652971-3188225071447252-8044646800230060467-n.jpg

Chiếc Audi R8 Spyder V10 2021 đầu tiên Việt Nam.

Audi R8 Spyder 2021 sử dụng khối động cơ V10 5.2L đã được cải tiến để sản sinh công suất 562 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm, mạnh hơn 29 mã lực và 10 Nm so với phiên bản 2018. Với sức mạnh mới, chiếc coupe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 323 km/h. Chiếc đầu tiên về Việt Nam dùng dẫn động cầu sau, hộp số loại ly hợp kép 7 cấp.

Audi R8 Spyder V10 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 14 tỷ 274012326-118888317370648-8188239363959368606-n.jpeg

Xe được trang bị bánh xe siêu nhẹ 20 inch đi kèm lốp xe thể thao thế hệ mới, mang đến khả năng xử lý chính xác hơn. Bên cạnh đó, hệ thống phanh gốm carbon quen thuộc sẽ được kết hợp với thanh ổn định phía trước bằng nhôm gia cố sợi carbon giúp xe giảm tốc tốt và ổn định hơn.

Audi R8 Spyder V10 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 14 tỷ 273898493-118888284037318-3182016225964313023-n.jpeg

Về mặt thiết kế, xe sở hữu ngoại hình cá tính và mạnh mẽ hơn phiên bản trước đó, với lưới tản nhiệt dạng Singleframe cỡ lớn, ba khe gió nhỏ trên mui xe gợi nhớ về mẫu xe thể thao Ur-quattro mang tính biểu tượng của Audi. Ngoài ra, hai hốc gió bên cũng được thiết kế lại, tích hợp cánh chia gió, mang phong cách hung hãn hơn. Phiên bản Spyder khác biệt với phần mui mềm có mở đóng mở nhanh chóng bằng cơ cấu điện, nắp động cơ phía sau cũng thiết kế lại tạo chỗ cất phần mui khi mở ra.

Audi R8 Spyder V10 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 14 tỷ 273980050-118888240703989-4277530530006620008-n.jpeg

Nội thất bên trong xe.

Về nội thất, khoang cabin của R8 2021 hầu như giữ nguyên thiết kế so với đời trước. Một số thay đổi đáng chú ý được nhà sản xuất bổ sung bao gồm, các tùy chọn phối màu nội thất như bạc đi kèm chỉ khâu màu xám, nâu đi kèm chỉ xám và đen đi kèm chỉ khâu xanh. Ngoài ra, phiên bản hiệu suất cao của R8 còn được trang bị gói nội thất bọc da kết hợp Alcantara, ốp trang trí bằng sợi carbon và một số chi tiết trang trí màu xanh Mercato. Màn hình buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit 12,3 inch phía sau vô-lăng, hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen.

Audi R8 Spyder V10 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 14 tỷ 273958391-118888314037315-1948158348623173504-n.jpeg

Audi R8 Spyder V10 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 14 tỷ 273968302-3188224924780600-8062072489636309722-n.jpeg

Audi R8 Spyder V10 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 14 tỷ 273514452-3188225351447224-8299799119705729240-n.jpg

Audi R8 Spyder V10 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 14 tỷ 273995452-118888307370649-2863311964320281072-n.jpeg

Audi R8 Spyder V10 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 14 tỷ 273542874-3188225264780566-1631722632606429161-n.jpeg

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: K -Supper Thế Giới Siêu Xe 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm