09:24  | 

Chiêm ngưỡng “quái thú xanh” Mercedes-AMG GT 63 S E Performance Special Edition

Mercedes-Benz đã chính thức mở bán AMG GT 63 S E Performance tại châu Âu và tung ra một biến thể hàng đầu có tên là AMG Special Edition.

Mercedes-Benz AMG GT 63 S E Performance đã được ra mắt tại Munich Motor Show năm ngoái và ngoại trừ AMG Project One, đây là chiếc xe thương mại đắt nhất từng được sản xuất bởi Mercedes. Tại châu Âu, xe có giá từ khoảng 221.000 USD và tăng lên 245.000 USD cho phiên bản đặc biệt AMG Special Edition.

Chiêm ngưỡng “quái thú xanh” Mercedes-AMG GT 63 S E Performance Special Edition mercedes-amg-gt-63-s-e-performance-1.jpg

 Mercedes-AMG GT 63 S E Performance 

Điểm khác biệt của phiên bản Special Edition so với phiên bản tiêu chuẩn là màu sơn ngoại thất xanh Green Hell Magno tương phản với bộ la-zăng 21 inch AMG sơn đen. Phiên bản Special Edition cũng được cung cấp với màu đỏ Rubellite Red cùng các điểm nhấn bên ngoài bằng crôm bóng cao và bộ la-zăng AMG 21 inch với màu bạc sáng bóng.

Chiêm ngưỡng “quái thú xanh” Mercedes-AMG GT 63 S E Performance Special Edition mercedes-amg-gt-63-s-e-performance-2.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Mercedes-AMG GT 63 S E Performance là động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít kết hợp với một mô-tơ điện ở trục sau. Động cơ này hoạt động cùng với hộp số hai cấp chuyển số bằng điện và bộ vi sai hạn chế trượt điều khiển điện tử. Hệ truyền động này cho tổng công suất 831 mã lực và mô-men xoắn cực đại hơn 1.400 Nm.

Mercedes cho biết siêu sedan mới nhất của họ chỉ cần 2,9 giây để hoàn thành cú tăng tốc nước rút từ 0-100 km/h. Tuy nhiên, ấn tượng hơn cả có lẽ là mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 8,6 lít/100 km. Gói pin 6,1 kWh cung cấp cho GT 63 S E Performance phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện là 12 km.

Chiêm ngưỡng “quái thú xanh” Mercedes-AMG GT 63 S E Performance Special Edition mercedes-amg-gt-63-s-e-performance-3.jpg

Ngoài ra, xe còn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo khí nén đa buồng AMG Ride control+ với giảm xóc điều khiển điện tử và phanh gốm carbon với đĩa trước 420 mm và kẹp sáu pít-tông hoạt động cùng với đĩa sau 380 mm với kẹp đơn pít-tông.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm