10:14  | 

Đại gia Việt tậu Koenigsegg Regera biển số Campuchia

Sau McLaren Senna, đại gia chơi xe có tiếng tại Sài Gòn vừa tiếp tục tậu thêm một chiếc siêu xe triệu đô đình đám khác là Koenigsegg Regera mang biển số Campuchia và lấy biển có ý nghĩa tên của chính mình.

Vì một số lý do, thời gian gần đây, nhiều đại gia Việt đã chi tiền mua siêu xe mang biển số Lào hoặc Campuchia để thoả mãn đam mê. Riêng với đại gia được nhắc đến trong bài, đây đã là chiếc xe đáng chú ý thứ 2 mà người này mua về với biển số Campuchia. Trước đó, vị đại gia Sài Gòn đã tậu chiếc McLaren Senna hàng hiếm, đăng kí biển số Campuchia với dãy số chữ mang tên vợ mình.

Đại gia Việt tậu Koenigsegg Regera biển số Campuchia screen-shot-2022-02-28-at-100401.png

2 vợ chồng đại gia Hoàng Kim Khánh.

Đến chiếc Koenigsegg Regera, dãy chữ trên biển số chính là tên của vị đại gia kể trên. Dãy kí tự trên biển số là HK. KHANH, chính là viết tắt của tên đại gia ngành thẩm mỹ Hoàng Kim Khánh - người cũng đang sở hữu nhiều siêu xe, xe siêu sang đình đám tại Việt Nam. Hôm qua, trên trang Facebook cá nhân của mình, vị đại gia này đã đăng clip cảm ơn về món quà ý nghĩa mà vợ đã tặng mình nhân kỷ niệm ngày cưới của 2 người.

Đại gia Việt tậu Koenigsegg Regera biển số Campuchia screen-shot-2022-02-28-at-100128.png

Koenigsegg Regera là mẫu Hypercar sản xuất giới hạn chỉ 80 chiếc, giá xuất xưởng thời điểm ra mắt là 1,9 triệu USD tuy nhiên do quá HOT nên mẫu xe này thường bị đội giá lên cao hơn khá nhiều. Hiện chưa rõ đại gia Việt Nam đã phải chi ra số tiền bao nhiêu để sở hữu siêu phẩm nói trên.

Đại gia Việt tậu Koenigsegg Regera biển số Campuchia screen-shot-2022-02-28-at-100158.png

Ngoài sản xuất giới hạn, siêu phẩm Regera còn đặc biệt nhờ khối động cơ hybrid gồm động cơ xăng tăng áp kép V8 5.0L, sản sinh công suất 1.100 mã lực và 3 mô-tơ điện mạnh 700 mã lực. Khi kết hợp, sức mạnh của xe có thể lên đến 1.500 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 2,8 giây, và cán mốc 400 km/h trong khoảng 20 giây.

Đại gia Việt tậu Koenigsegg Regera biển số Campuchia screen-shot-2022-02-28-at-100027.png

Như vậy, thời điểm hiện tại đại gia Hoàng Kim Khánh đang sở hữu cho mình nhiều siêu xe và xe siêu sang đình đám như Koenigsegg Regera, McLaren Senna, Ferrari 488 Pista Spider, Lamborghini Aventador S, Aston Martin Vantage, Bentley Mulsanne, Bentley Bentayga.

Hoàng huy (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Cắt từ Clip 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm