09:57  | 

Ducati công bố chương trình cá nhân hóa “độc nhất vô nhị” Ducati Unica

Mới đây, Ducati đã công bố chương trình cá nhân hóa mang tên Ducati Unica, một chương trình tùy chỉnh mang đến cho một số khách hàng cơ hội được hợp tác trực tiếp với các nhà thiết kế tại Centro Stile Ducati để tạo ra các phiên bản riêng biệt cho “xế cưng” của họ.

Ducati Unica là chương trình tùy chỉnh, cá nhân hóa dành riêng cho những khách hàng của Ducati, mong muốn có được một chiếc xe mang phong cách riêng biệt, độc nhất vô nhị và chắc chắn là sẽ không đụng hàng với bất kì ai trên thế giới. Mỗi chiếc Ducati khi qua chương trình Ducati Unica sẽ đi kèm theo giấy chứng nhận nhằm đảm bảo không thể có bản thứ hai trùng khớp.

Ducati công bố chương trình cá nhân hóa “độc nhất vô nhị” Ducati Unica Ducati Unica (2).jpg
Chương trình cá nhân hóa Ducati Unica sẽ được thử nghiệm trước tiên ở thị trường Bắc Mỹ với chiếc Ducati Scrambler là mô tô đầu tiên.

Với sự giúp đỡ của các nhà thiết kế Centro Stile, khách hàng nay sẽ có thêm nhiều lựa chọn màu sơn đặc biệt, lớp sơn hoàn thiện cao cấp và các phụ kiện hiệu suất cao Ducati Performance. Mỗi dự án Ducati Unica đều bao gồm giấy chứng nhận tính xác thực và khách hàng được mời đến tham quan Centro Stile Ducati.

Ducati công bố chương trình cá nhân hóa “độc nhất vô nhị” Ducati Unica Ducati Unica (1).jpg
Ducati Streetfighter V4 SP.

Mặc dù Ducati Unica là chương trình cá nhân hóa mới lạ trong thế giới xe hai bánh, nhưng lại khá quen thuộc trong mảng ô tô cao cấp. Ví dụ, Lamborghini cũng có chương trình Lamborghini Ad Personam, cho phép khách hàng lựa chọn chất liệu và hoàn thiện với sự hướng dẫn của nhân viên Ad Personam Studio.

Ducati công bố chương trình cá nhân hóa “độc nhất vô nhị” Ducati Unica Ducati Unica (4).jpg
Dave Enders là một khách hàng trung thành của Ducati cũng đã yêu cầu Ducati thiết kế lại chiếc Superleggera V4 sao cho hợp tông với chiếc Lamborghini Aventador SVJ của anh.
Ducati công bố chương trình cá nhân hóa “độc nhất vô nhị” Ducati Unica Ducati Unica (3).jpg
Tương tự như Lamborghini Aventador SVJ của Dave Enders, chiếc Ducati Superleggera V4 này cũng có màu xanh lam đậm với sự kết hợp của các điểm nhấn màu đen và vàng.

Khách hàng ở thị trường Bắc Mỹ có thể đưa ra yêu cầu thông qua các đại lý gần đó để tham gia vào chương trình Ducati Unica bắt đầu từ năm 2023. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về chi phí của dịch vụ, chương trình cá nhân hóa này.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm