12:25  | 

Ford Ranger Raptor 2023 thế hệ mới rò rỉ ảnh nội thất

Những bức ảnh mới nhất về Ranger được các nhiếp ảnh gia chụp lại đã giúp chúng ta có cái nhìn đầu tiên về thiết kế khoang cabin của mẫu bán tải hiệu suất cao Ranger Raptor thế hệ mới.

Nội thất của Ford Ranger Raptor 2023 nổi bật với vô lăng đáy phẳng có gắn huy hiệu Raptor và đường kẻ sọc đỏ đánh dấu góc 12 giờ nổi bật. Lẫy chuyển số sau vô lăng và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số.

Ford Ranger Raptor 2023 thế hệ mới rò rỉ ảnh nội thất ford-ranger-raptor-spy-photos-interior.jpg

Rò rỉ ảnh nội thất Ford Ranger Raptor mới

Thêm một điểm nhấn của khoang nội thất chính là màn hình thông tin giải trí cỡ lớn đặt dọc. Hai bên màn hình này là các cửa gió điều hòa với viền đỏ xung quanh. Đáng tiếc là những ảnh chụp đều bị làm mờ phần thiết kế cụm điều khiển trung tâm.

Ford Ranger Raptor 2023 thế hệ mới rò rỉ ảnh nội thất ford-ranger-raptor-spy-photos-cabin-close.jpg

Về thiết kế ngoại thất, chiếc Ranger Raptor này vẫn được che giấu những thay đổi thiết kế dưới lớp ngụy trang kỹ lưỡng. Phía trước, xe có dòng chữ "FORD" cỡ lớn nổi bật giống như các mẫu Raptor khác của Ford.

Ford Ranger Raptor 2023 thế hệ mới rò rỉ ảnh nội thất ford-ranger-raptor-spy-photos-front.jpg

Dọc hai bên thân xe, phần chắn bùn nhô ra rộng hơn so với Ranger tiêu chuẩn. Chiếc bán tải sử dụng mâm xe màu đen với mỗi cặp nan hoa tạo nên thiết kế hình chữ Y, được bọc trong lốp BF Goodrich. Trong khi đó, thay đổi rõ ràng nhất ở phía sau là thiết kế cặp ống xả.

Ford Ranger Raptor 2023 thế hệ mới rò rỉ ảnh nội thất ford-ranger-raptor-spy-photos-three-quarters.jpg

Hiện thông tin chi tiết về hệ thống truyền động của Ranger Raptor mới vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, với việc Ford đã phát hành một đoạn video giới thiệu về động cơ mạnh mẽ hơn, có vẻ như Ranger Raptor thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V6. Điều đó có nghĩa là chiếc xe bán tải hiệu suất cao có thể nhận được động cơ EcoBoost V6 2,7 lít được thừa hưởng từ F-150 hoặc động cơ EcoBoost V6 3,0 lít mượn từ Explorer ST. Động cơ thứ nhất tạo ra công suất 310 PS với mô-men xoắn 542 Nm, trong khi động cơ thứ hai tạo ra công suất 405 PS và mô-men xoắn 562 Nm.

Ford Ranger Raptor 2023 thế hệ mới rò rỉ ảnh nội thất ford-ranger-raptor-spy-photos-side.jpg

Nhiều khả năng Ford Ranger Raptor thế hệ tiếp theo sẽ được trình làng vào cuối tháng 2. Chiếc bán tải được cho là sẽ có giá khởi điểm từ 52.500 USD.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm