11:00  | 

Honda Biker Day 2021: Bùng nổ cảm xúc với dàn xe phân khối lớn của Honda

Đại hội Mô tô Honda – Honda Biker Day 2021 với hành trình thú vị từ TP.HCM - Đà Lạt diễn ra trong 03 ngày từ 7-9/1/2022 đã mang đến một sân chơi đầy cảm xúc cho các biker.

Sự kiện quy tụ dàn xe phân khối lớn khủng rất đáng chiêm ngưỡng của Honda và đặc biệt là sự xuất hiện của mẫu xe hoàn toàn mới Rebel 1100 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo anh em biker.

Đến nay Honda Biker Day đã trở thành ngày hội của những người mê xe phân khối lớn, được các anh em biker mong đợi nhất. Đây là cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trải nghiệm của những tín đồ đam mê xe phân khối lớn Honda, được cùng nhau ngao du, khám phá những cung đường đẹp nhất trên dải đất hình chữ S.

Honda Biker Day 2021: Bùng nổ cảm xúc với dàn xe phân khối lớn của Honda honda-biker-day-01.png

Năm nay, Honda tiếp tục mang đến ngày hội Biker Day hành trình thú vị từ TP.HCM đến Đà Lạt, cùng thông điệp đầy tự do: “Vượt thách thức chinh phục đam mê”. Sự kiện quy tụ được gần 300 xe mô tô phân khối lớn đang được Honda Việt Nam (HVN) chính thức phân phối tại Việt Nam.

Honda Biker Day 2021: Bùng nổ cảm xúc với dàn xe phân khối lớn của Honda honda-biker-day-02.png

Honda Biker Day năm nay diễn ra trong 3 ngày từ 7-9/1/2022 với tổng hành trình hơn 700 km do HVN phối hợp cùng hai đại lý Honda Bigbike Phát Tiến và Hoàng Việt tổ chức, đã mang đến cho anh em biker những hoạt động trải nghiệm đầy cảm xúc. Bên cạnh hành trình chinh phục cung đường thơ mộng, tuyệt đẹp của miền đất Nam Bộ, các anh em biker còn cảm thấy vô cùng hào hứng khi không những được chiêm ngưỡng dàn xe phân khối lớn danh tiếng của Honda mà còn được trực tiếp trải nghiệm các mẫu xe này, đồng thời có dịp được tham gia vào những buổi workshop đầy thú vị.

Honda Biker Day 2021: Bùng nổ cảm xúc với dàn xe phân khối lớn của Honda honda-biker-day-03.png

Các hoạt động chủ đạo của Honda Biker Day 2021 diễn ra trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng sang trọng Terracotta Resort bên cạnh hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt. Tại đây, HVN đã tổ chức buổi trưng bày xe với tâm điểm là sự xuất hiện đầy bất ngờ của Rebel 1100, mẫu xe hoàn toàn mới mà HVN mang đến cho anh em chiêm ngưỡng & trải thu hút được sự chú ý của đông đảo anh em biker.

Honda Biker Day 2021: Bùng nổ cảm xúc với dàn xe phân khối lớn của Honda honda-biker-day-04.png

“Kẻ nổi loạn” Honda Rebel 1100 được giới thiệu lần đầu vào cuối tháng 11/2020 với kích thước đồ sộ hơn các đàn em Rebel 300 và 500, kết hợp hàng loạt các công nghệ mới hiện đại. Những điểm nhấn nổi bật của Honda Rebel 1100 bao gồm thiết kế đèn pha dáng tròn cổ điển, được bố trí gồm 4 đèn LED,đồng hồ kỹ thuật số LCD âm bản với đồng hồ thiết kế dạng tròn cổ điểnvà đồng hồ phụ bên cạnh. Yên xe đặt thấp và bánh xe lớn cùng với tay lái nhô cao hơn, mang đến cho người dùng tư thế lái thoải mái đậm chất bobber.

Honda Biker Day 2021: Bùng nổ cảm xúc với dàn xe phân khối lớn của Honda honda-biker-day-05.png

“Trái tim” của Honda Rebel 1100 là khối động cơ xy lanh đôi tương tự mẫu Africa Twin nhưng được tinh chỉnh cho công suất tối đa 85,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 4.750 vòng/phút, đi cùng 2 tùy chọn hộp số côn tay 6 cấp hoặc hộp số tự động DCT 6 cấp. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại như Throttle By Wire, bướm ga điện tử cùng 3 chế độ rain, sport, standard và chế độ user cùng hàng loạt các trang bị an toàn tiên tiến. Dù nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng Việt, song hiện tại HVN vẫn chưa có kế hoạch ra mắt chính thức cho mẫu xe đình đám này.

Honda Biker Day 2021: Bùng nổ cảm xúc với dàn xe phân khối lớn của Honda honda-biker-day-06.png

Cũng tại sự kiện Honda Biker Day 2021, các anh em biker còn có dịp được tham gia các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm hữu ích, được hướng dẫn kỹ năng lái xe từ cơ bản đến nâng cao, trên các địa hình on-road và off-road. Nhưng phấn khích nhất có lẽ là phần lái thử các mẫu mô tô phân khối lớn đang được HVN phân phối chính thức tại Việt Nam.

Honda Biker Day 2021: Bùng nổ cảm xúc với dàn xe phân khối lớn của Honda honda-biker-day-07.png

Những “chiến binh” tốc độ được Honda mang tới ngày hội Biker Day bao gồm một loạt các mẫu xe nổi tiếng như CBR1000RR-R Fireblade, Africa Twin, CB1000R,…Đánh giá về các mẫu xe mô tô phân khối lớn được chạy thử tại sự kiện, các biker đều bày tỏ sự ấn tượng về độ êm ái, mượt mà đáng ngạc nhiên bên cạnh những cú bứt tốc cực đã của những mẫu xe từ 500 đến hơn 1000 phân khối này.

Honda Biker Day 2021: Bùng nổ cảm xúc với dàn xe phân khối lớn của Honda honda-biker-day-08.png

Một hoạt động thú vị khác rất được các anh em biker mong chờ là buổi Adventure workshop từ các huấn luyện viên của Honda Việt Nam. Sau khi học lý thuyết về các tư thế lái chủ sộng và các nguyên tắc lái xe an toàn, các anh em được trải nghiệm trực tiếp khả năng off-road đầy phấn khích trên đồi cỏ hồng – một trong những địa điểm check in nổi tiếng bậc nhất tại Đà Lạt.

Honda Biker Day 2021: Bùng nổ cảm xúc với dàn xe phân khối lớn của Honda honda-biker-day-09.png

Địa hình dốc thoai thoải cùng nhiều đoạn đường gồ ghề, mấp mô tại đồi cỏ hồng giúp anh em kiểm chứng được khả năng vận hành ổn định, linh hoạt của những chiếc xe phân khối lớn thương hiệu Honda. Bên cạnh đó, các anh em biker cũng rất hứng thú với việc thực hiện những kỹ năng leo đồi, đổ đồi bởi đây vốn là dịp hiếm hoi họ được “cháy” hết mình với đam mê sau một thời gian dài bị hạn chế di chuyển bởi đại dịch Covid-19.

Honda Biker Day 2021: Bùng nổ cảm xúc với dàn xe phân khối lớn của Honda honda-biker-day-010.png

Hành trình Honda Biker Day 2021 kết thúc đã để lại nhiều cảm xúc tuyệt vời cho các anh em biker cùng những ấn tượng tốt đẹp cho cả người dân trên các cung đường di chuyển vì tính chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn với các hoạt động test Covid-19 thường xuyên tại mỗi điểm dừng nghỉ. Những hoạt động trải nghiệm độc đáo của Honda Biker Day vừa góp phần thổi bùng hơn nữa ngọn lửa đam mê của những người yêu xe phân khối lớn Honda, vừa góp phần xây dựng một cộng đồng biker lớn mạnh, đoàn kết và lái xe có văn hóa.

Honda Biker Day 2021: Bùng nổ cảm xúc với dàn xe phân khối lớn của Honda honda-biker-day-011.png

Trong thời gian tới, HVN dự kiến sẽ tiếp tục tung ra nhiều mẫu xe mới và tổ chức thêm nhiều hành trình thú vị cũng như các hoạt động kết nối cộng đồng tích cực hơn để lan tỏa tinh thần “Vượt thách thức chinh phục đam mê” luôn cháy bỏng trong tim những tín đồ xe mô tô trên toàn quốc.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm