10:44  | 

Hồng Đăng dán phim cách nhiệt PhotoSync IRD cho Kia Carnival đưa gia đình xuyên Việt

Với mong muốn mang lại cho vợ con một chuyến đi xuyên Việt thoải mái nhất, nam diễn viên Hồng Đăng đã rất trăn trở với việc làm thế nào để chọn được loại phim cách nhiệt chất lượng tốt nhất cho người bạn đồng hành của gia đình – chiếc Kia Carnival. Anh chàng “soái ca” của làng phim truyền hình Việt luôn tâm niệm sức khỏe, an toàn và sự thoải mái của những người thân là ưu tiên hàng đầu.

Sở hữu ngoại hình điển trai, lịch lãm cùng lối diễn xuất tự nhiên, Hồng Đăng đã chinh phục được trái tim của đông đảo khán giả Việt. Tên tuổi của anh gắn liền với hàng loạt những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim nổi tiếng trên sóng truyền hình như: Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng…

Nếu trên phim, Hồng Đăng khiến khán giả mê đắm bởi hình ảnh chuẩn “soái ca” thì ngoài đời nam diễn viên cũng khiến hội chị em phải trầm trồ bởi hình mẫu một người chồng, người cha hết lòng vì gia đình. Hồng Đăng được biết đến là một người có phong cách rất sôi nổi cùng thú vui chơi xe. Điều đáng chú ý là mỗi chiếc xe anh chọn không chỉ phục vụ cho đam mê của riêng mình mà còn hướng phục vụ cho cả gia đình. Dù bận rộn với lịch quay dày đặc, anh vẫn sắp xếp thời gian để đưa gia đình đi du lịch, khám phá mọi miền đất nước.

Hồng Đăng chia sẻ, năm 2019 anh cùng gia đình có một chuyến đi xuyên Việt với một chiếc bán tải. Mặc dù xe đã được dán sẵn phim cách nhiệt của hãng nhưng khả năng cách nhiệt chưa thực sự ấn tượng, đặc biệt là khi rong ruổi trong cái nắng rát của miền Trung. Chính vì vậy, để chuẩn bị cho lần xuyên Việt, anh đã quyết định đổi sang chiếc KIA Carnival với kích thước rộng rãi và nhiều tiện ích hơn, đồng thời tìm kiếm một giải pháp dán phim cách nhiệt chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Hồng Đăng dán phim cách nhiệt PhotoSync IRD cho Kia Carnival đưa gia đình xuyên Việt hong-dang-kia-carnival-02.jpgChiếc Kia Carnival của diễn viên Hồng Đăng.

Sau khi nhận được tư vấn của chuyên gia trong lĩnh vực xe hơi, diễn viên Hồng Đăng đã quyết định trải nghiệm và lắp đặt phim cách nhiệt Spectra PhotoSync IRD cho chiếc KIA Carnival – người bạn đồng hành cho những chuyến hành trình khám phá sắp tới của gia đình anh.

Theo Hồng Đăng, mặt kính chắn gió của KIA Carnival khá lớn, khi di chuyển trong mùa hè, ánh nắng gay gắt chiếu vào sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái cũng như sức khỏe của người ngồi trên xe, đồng thời sẽ khiến các đồ nội thất trong xe nhanh bị xuống cấp hơn. Bên cạnh đó, anh cũng mong muốn dán phim cách nhiệt nhiệt màu tối để đảm bảo không gian riêng tư cho gia đình.

Phim cách nhiệt Spectra PhotoSync IRD – giải pháp hoàn hảo bảo vệ sức khỏe và sự riêng tư cho gia đình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phim cách nhiệt khác nhau với đủ phân khúc giá. Tuy nhiên, lựa chọn loại phim cách nhiệt nào chất lượng tốt nhất lại không hề đơn giản.

Photosync IRD là loại phim cách nhiệt hàng đầu của Pretige Film Technologies, được phát triển bằng công nghệ Nano tân tiến nhất hiện nay, giúp loại bỏ hầu hết bức xạ nhiệt mặt trời ảnh hưởng đến người sử dụng và nội thất ô tô, tốt hơn so với bất kì loại phim nào trên thị trường. Đặc biệt, Photosync IRD tạo sự khác biệt trong ngành phim cách nhiệt bởi thông số phim biểu thị chính xác nhất khả năng cách nhiệt thực tế. Thông số loại bỏ tia hồng ngoại mà Photosync công bố được đo đạc ở dải bước sóng đầy đủ: Full IR 780nm-2500nm. Trong khi đó, các dòng phim cũ chỉ được đo ở bước sóng ngắn nhưng khi ra thực tế, thông số cách nhiệt lại kém hơn rất nhiều. Đó là lý do sau khi dán những dòng phim này lên xe ô tô, người ngồi trong xe vẫn cảm giác nóng rát do lượng nhiệt hấp thụ trên phim truyền vào trong xe vẫn rất lớn.

Hồng Đăng dán phim cách nhiệt PhotoSync IRD cho Kia Carnival đưa gia đình xuyên Việt hong-dang-kia-carnival-01.jpg

Qúa trình trải nghiệm thực tế sản phẩm phim cách nhiệt PhotoSync IRD, diễn viên Hồng Đăng rất ấn tượng trước những thông số của loại phim cách nhiệt này được thể hiện qua máy đo chất lượng phim cách nhiệt. Anh chia sẻ đây đúng là sản phẩm anh đang tìm kiếm để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trong những chuyến du lịch sắp tới.

Với mong muốn mang lại sự thoải mái tối đa cho vợ con, Hồng Đăng quyết định chọn Gói siêu cách nhiệt Luxury cao cấp nhất cho chiếc KIA Carnival của mình. Đây là gói sử dụng mã phim SP tốt nhất của phim cách nhiệt Spectra PhotoSync IRD bao gồm: mã SP55 cho kính lái – đảm bảo độ sắc nét và rõ ràng đáng kinh ngạc, mang lại tầm nhìn tốt nhất trong suốt quá trình lái xe của người dùng dù ban ngày hay ban đêm, cùng khả năng loại bỏ gần 70% lượng nhiệt từ mặt trời.

Bên cạnh đó là mã SP30 cho kính sườn trước và mã SP10 cho kính sườn sau và kính hậu – với tỷ lệ truyền sáng lần lượt chỉ hơn 30% và 10% giúp hạn chế tối đa tầm nhìn của người bên ngoài khi muốn nhìn vào trong xe, trong khi người ngồi bên trong vẫn có thể nhìn rõ bên ngoài. Đặc biệt, lượng nhiệt từ mặt trời được loại bỏ lên tới 90% với mã SP10 và 80% với mã SP30. Ngoài ra, khả năng loại bỏ tia UV của cả 3 mã SP55, SP30 và SP10 đều là 100%.

Hồng Đăng dán phim cách nhiệt PhotoSync IRD cho Kia Carnival đưa gia đình xuyên Việt hong-dang-kia-carnival-03.jpg

Sau khi hoàn thành quá trình dán phim cho chiếc KIA Carnival, diễn viên Hồng Đăng bày tỏ sự hài lòng với màu sắc đặc biệt của phim cách nhiệt Spectra PhotoSync IRD với màu đen ánh xanh khi nhìn từ bên ngoài giúp đảm bảo sự riêng tư cho gia đình đúng như yêu cầu ban đầu của anh. Trong khi đó, khi nhìn từ bên trong, kính lái và kính sườn vẫn rất trong giúp người lái dễ dàng bao quát tầm nhìn ở hai bên và ở phía trước, đảm bảo tối đa độ an toàn khi di chuyển.

Hơn nữa, khả năng chống chói lóa của phim Spectra PhotoSync IRD rất ấn tượng giúp người lái không bị hiện tượng chói mắt khi lái xe dưới trời nắng gắt, hay khi lái xe buổi tối gặp đèn của những xe ngược chiều cũng không bị lóa.

Chưa hết, phim cách nhiệt Spectra PhotoSync IRD còn được bảo hành trọn đời, không giảm khả năng cách nhiệt, không bong tróc, phai màu hay có bọt khí giúp người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng. Cùng với đó là quy trình lắp đặt theo tiêu chuẩn Mỹ, công nghệ tiên phong IRD với độ chính xác tuyệt đối.

Hồng Đăng dán phim cách nhiệt PhotoSync IRD cho Kia Carnival đưa gia đình xuyên Việt hong-dang-kia-carnival-04.jpg

“Từng sử dụng qua nhiều mẫu xe, những đồ mà mình lựa chọn nâng cấp cho những chiếc xe đó thường thiên về công năng sử dụng tức là làm sao để gia đình mình có được những chuyến đi thoải mái nhất, chứ không theo kiểu chi tiền mua các trang bị chỉ để tô điểm cho vẻ ngoài của chiếc xe. Những chiếc xe trước đây mình thường quan tâm đến chất lượng không khí trong xe hay những vấn đề nhỏ nhất của xe như làm thế nào để các con có thể bước lên xuống một cách dễ dàng và đến chiếc KIA Carnival này là khả năng cách nhiệt để vợ con luôn cảm thấy thoải mái nhất khi đi du lịch dài ngày”, Hồng Đăng chia sẻ.

Là phim cách nhiệt tiên tiến nhất hiện có trên thị trường, giúp bảo vệ tối ưu cho người lái và hành khách khỏi tia UV có hại, bức xạ mặt trời và nhiệt dư thừa trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam, Hồng Đăng tin rằng Spectra PhotoSync IRD sẽ giúp gia đình anh được tận hưởng những hành trình trải nghiệm một cách an toàn và trọn vẹn nhất.

Thông tin đơn vị phân phối:

Công Ty TNHH công nghệ và dịch vụ CNT

Địa chỉ: Ki ốt 1-4, KĐT Trung Văn CC, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1900986828 | Tư vấn: 0988741155

Website: https://photosync-ird.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhotosyncIRDVietnam

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm