Thứ Bảy, 07/12/2024 | 09:38
14:37 |
Jawa Classic và Pérák Bobber về Việt Nam, giá bán hơn 150 triệu đồng
Bộ đôi xe Jawa Classic 300 và Pérák Bobber 350 phiên bản năm 2021 vừa được nhà nhập khẩu Motorrock đưa trực tiếp từ Ấn Độ về thị trường Việt Nam với giá bán hơn 150 triệu đồng.
Mang trong mình những văn hóa chơi xe từ những thập niên trước đây, thương hiệu xe hai bánh lâu đời trên toàn thế giới là Jawa đã chính thức trở lại thị trường với những mẫu xe với động cơ 4 thì cùng với những công nghệ hiện đại.
Trở lại thị trường với những công nghệ mới, Jawa Classic 300 thu hút ánh nhìn đầu tiên dựa vào thiết kế đáng ăn tiền là Modern Classic. Kèm theo đó là những màu sắc crôm theo xe.
Jawa Classic 300 ra mắt với 3 phiên bản là đen, đỏ và trắng.
Sở hữu động cơ 4 thì lành tính hơn hẳn so với 2 thì trước đây nhà Jawa thường sản xuất. Thế nhưng những trang bị cần thiết như két nước làm mát, bảo vệ két nước, bảo vệ gầm máy là những thứ có sẵn từ trên xe.
Ngoài ra Jawa Classic 300 vẫn giữ nguyên nét đặc trưng trước đây của hãng như chóa đèn bằng thủy tinh, đồng hồ ngược, bệ đồng hồ ôm trọn ghi đông,... Những công nghệ để đảm bảo an toàn cho người lái như ABS vẫn hiện diện đầy đủ trên 2 phanh đĩa trước sau.
Tên gọi của xe đã nói lên điều mà mẫu xe này hướng tới, trong khi rất nhiều mẫu xe cổ điển lựa chọn kiểu dáng cổ điển thuần túy để tìm kiếm khách hàng, Jawa là một trong những hãng xe hiếm hoi vẫn còn giữ truyền thống sản xuất những mẫu xe có phong cách Bobber.
Phong cách Bobber trên Jawa Pérák Bobber 350 đơn giản nhưng vẫn tôn trọng những giá trị văn hóa từ lâu đời. Điều này có thể thấy ở yên solo cùng với hệ thống chóa đèn thủy tin, đồng hồ dạng để ngược thường thấy trên những mẫu xe trước đây.
Ngoài ra những điểm nổi bật trên xe còn là hệ thống ống xả kép được đặt ở hai bên tăng tính thẩm mỹ cho xe. Hệ thống đèn hậu được tích hợp sẵn tại vị trí yên người ngồi, không chỉ làm tôn dáng xe mà còn tăng hiệu suất cảnh báo so với những vị trí khác.
Những trang bị cơ bản trên Pérák Bobber 350 có thể kể đến hệ thống chống bó cứng phanh ở đĩa trước và sau, làm mát bằng dung dịch và động cơ FI thế hệ mới vừa mạnh mẽ lại có khả năng tiết kiệm xăng.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Ý kiến đánh giá