09:54  | 

Kia Sportage PHEV 2023 chính thức ra mắt

Kia vừa chính thức giới thiệu Sportage PHEV hoàn toàn mới, trang bị động cơ xăng kết hợp với động cơ điện. Hiện giá bán và mức tiêu thụ nhiên liệu chưa được hãng công bố.

Kia sẽ cung cấp Sportage PHEV với hai phiên bản: X-Line và X-Line Prestige. Cả hai đều có cản trước và cản sau độc đáo với đường viền chrome satin. Ngoài ra còn có gương chiếu hậu, giá nóc và viền cửa sổ bao quanh được sơn đen. Bánh xe hợp kim màu đen 19 inch cũng là tiêu chuẩn.

Kia Sportage PHEV 2023 chính thức ra mắt 2023-kia-sportage-phev-front-3-41.jpg

Kia Sportage PHEV 2023.

Cung cấp sức mạnh cho Sportage PHEV là động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1.6 lít sản sinh công suất 177 mã lực. Động cơ này kết hợp với một động cơ điện 66,9 kilowatt và pin lithium-polymer 13,8 kilowatt. Khi được kết nối với bộ sạc Cấp 2, Sportage sẽ sạc đầy pin sau khoảng 2 giờ. Hộp số tự động 6 cấp nằm giữa động cơ và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn có sẵn trên cả hai phiên bản PHEV. Phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện khoảng 51 km.

Kia Sportage PHEV 2023 chính thức ra mắt 2023-kia-sportage-phev-rear-3-4.jpeg

Sportage PHEV cũng được trang bị các tính năng an toàn và một số hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm cảnh báo sự tập trung của người lái, đèn pha LED với hỗ trợ chiếu sáng cao, hỗ trợ theo làn và giữ làn đường, tránh va chạm phía trước, cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau và các tính năng khác.

Kia Sportage PHEV 2023 chính thức ra mắt 2023-kia-sportage-phev-front-3-4.jpeg

Bản X-Line Prestige bổ sung vào danh sách trên tính năng kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo đỗ xe phía sau và phía trước và màn hình quan sát điểm mù. Kia cũng cung cấp màn hình quan sát xung quanh 360 độ, đồng thời làm tiêu chuẩn hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon trong X-Line Prestige.

Kia Sportage PHEV 2023 chính thức ra mắt 2023-kia-sportage-phev-interior.jpeg

Khoang cabin xe.

Kia Sportage PHEV 2023 sẽ được bán vào quý 3 năm nay tại Mỹ. Kia cho biết họ sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về chiếc crossover, chẳng hạn như giá bán và mức tiêu thụ nhiên liệu gần với ngày bán ra.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm