17:16  | 

Lexus Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng giải golf Lexus Challenge 2022

Với tư cách là Nhà tài trợ chính, Lexus Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) chính thức công bố thông tin giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2022.

Sau 02 năm phải tạm dừng vì dịch Covid-19, Lexus Challenge 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 07/03 – 11/03/2022 tại sân Tràng An Golf & Country Club, Ninh Bình. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,6 tỷ đồng, Lexus Challenge 2022 tiếp tục là giải đấu golf chuyên nghiệp có mức tiền thưởng cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Lexus Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng giải golf Lexus Challenge 2022 lexus.jpg

Giải golf Lexus Challenge 2022 sắp khởi tranh

Lấy cảm hứng từ chính câu chuyện vươn lên của một nền Golf Việt non trẻ, “Rise above – Bứt phá” được chọn làm chủ đề của giải đấu năm nay. Đây là năm thứ hai Lexus Việt Nam đồng hành tổ chức giải đấu, khẳng định cam kết cùng VGA góp phần vào sự phát triển cho giải golf chuyên nghiệp Việt Nam.

Điểm khác biệt lớn nhất của giải năm nay chính là lần đầu tiên một giải golf chuyên nghiệp Việt có bảng thi đấu dành cho golfer nữ. Khi mà các “bóng hồng” châu Á đang dần thống trị golf Thế giới, Lexus Challenge 2022 sẽ là sân chơi đẳng cấp để truyền lửa đam mê vào trau dồi thực chiến cho các golfer nữ triển vọng.

Tiếp tục khẳng định sứ mệnh đặt nền móng và dẫn dắt sự phát triển bền vững cho nền golf Việt, giải đấu cam kết hỗ trợ 100% phí tham dự cho golfer nghiệp dư dưới 18 tuổi nhằm khuyến khích, tạo môi trường tôi luyện cho các nhân tố tương lai.

Riêng với các golfer là thành viên VGA Tour, không những được ưu tiên khi đăng ký tham gia giải đấu, thành tích tại Lexus Challenge 2022 sẽ được tính vào bảng xếp hạng cả năm, từ đó xác định quyền tham dự giải đấu Tour Championship 2022.

Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp từ ngày 08/03 – 11/03/2022 trên các kênh chính thức của VGA Tour, VHandicap, GolfNewsTV, các kênh thể thao lớn và ứng dụng xem truyền hình để người yêu golf khắp nơi có thể theo dõi những diễn biến mới nhất.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm