10:15  | 

Mazda CX-80 sẽ là mẫu SUV 7 chỗ thực thụ, ngập tràn trang bị cao cấp

Thêm một mẫu SUV khác nhà Mazda chuẩn bị gia nhập thị trường, lần này sẽ là một mẫu SUV 7 chỗ thực thụ, với phong cách thiết kế và nhiều trang bị cao cấp.

Mazda vừa bắt đầu sản xuất mẫu crossover CX-50 hoàn toàn mới. Nhưng đây không phải là mẫu xe mới duy nhất mà chúng ta có thể mong đợi trong thời gian tới. Thương hiệu xe Nhật Bản sẽ còn tiếp tục tấn công dữ dội phân khúc SUV với một loạt cái tên mới. Trong số đó có CX-80, phiên bản cao cấp hơn của mẫu CX-8 hiện hành. Đây sẽ là một chiếc SUV cỡ lớn có cấu hình 7 chỗ ngồi, đi kèm hàng loạt trang bị hiện đại.

Mazda CX-80 sẽ là mẫu SUV 7 chỗ thực thụ, ngập tràn trang bị cao cấp mazda-cx-80.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Mazda CX-80

Theo trang web Nhật Bản Spyder7, có vẻ như CX-80 sẽ sở hữu thiết kế giống như các mẫu SUV khác của Mazda nhưng tập trung hơn vào sự sang trọng và phong cách. Báo cáo cũng cho rằng chiếc SUV mới sẽ được xây dựng trên nền tảng xe cỡ lớn của Mazda và sẽ được cung cấp nhiều loại động cơ 3.0L 6 xi-lanh. Cụ thể, xe sẽ được cung cấp cả tùy chọn động cơ xăng và diesel và mỗi loại sẽ đi kèm với các tùy chọn công nghệ mild-hybrid để cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Mazda CX-50

Nếu CX-80 áp dụng theo phong cách thiết kế của Mazda CX-50 nhưng với kích thước lớn hơn thì thực sự sẽ rất hấp dẫn. Tuy nhiên, CX-80 cũng cần phải được cung cấp những tính năng độc đáo để tạo sự khác biệt, nhất là khi Mazda dự định tung ra các mẫu SUV CX -60, CX-70 và CX-90.

Mazda CX-80 dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại Nhật Bản trước tiên vào năm 2023, sau đó sẽ có mặt các thị trường khác.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm