10:35  | 

Toyota Fortuner Commander 2022 ra mắt, giới hạn chỉ 1.000 chiếc

Toyota Motor Thái Lan mới đây vừa ra mắt Fortuner phiên bản đặc biệt giới hạn chỉ 1.000 chiếc. Phiên bản đặc biệt mang tên Commander đi kèm với bộ body kit độc đáo, những điểm nhấn ngoại thất đen bóng nổi bật, nội thất nâng cấp và các tính năng an toàn bổ sung.

Khác với Fortuner phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản giới hạn Commander nhận được một bộ trang trí cản trước và sau đặc biệt. Xe trông mạnh mẽ hơn nhờ sở hữu nhiều chi tiết ngoại thất được sơn đen bóng như lưới tản nhiệt phía trước, ốp gương chiếu hậu, bậc bước chân và các điểm nhấn ở đèn pha.

Toyota Fortuner Commander 2022 ra mắt, giới hạn chỉ 1.000 chiếc toyota-fortuner-commander-2022.jpg

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chiếc xe có phần nóc được sơn đen, bộ la-zăng hợp kim 20 inch lớn hơn và các chi tiết trang trí ở đuôi xe được hoàn thiện với màu đen.

Toyota Fortuner Commander 2022 ra mắt, giới hạn chỉ 1.000 chiếc toyota-fortuner-commander-2022-2.jpg

Di chuyển vào bên trong, chiếc SUV phiên bản đặc biệt có cabin tông màu đỏ và đen tô đậm vẻ đẹp thể thao. Tất cả các ghế ngồi đều được bọc da và đi kèm với những đường chỉ khâu tương phản màu đỏ. Mặc dù không phải là GR Sport, nhưng các điểm nhấn màu đỏ kết hợp với nội thất màu đen mang đến cho Fortuner Commander cảm giác sang trọng hơn.

Toyota Fortuner Commander 2022 ra mắt, giới hạn chỉ 1.000 chiếc toyota-fortuner-commander-2022-3.jpg

Ngoài những nâng cấp trên, Toyota còn trang bị cho phiên bản đặc biệt này các tính năng an toàn thông minh để tăng thêm sự an tâm cho người dùng. Chúng bao gồm hệ thống camera 360 độ, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và hệ thống giám sát điểm mù.

Cung cấp sức mạnh cho Fortuner Commander là động cơ diesel tăng áp 2.4L, sản sinh công suất tối đa 150 PS và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Sức mạnh được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động sáu cấp. Dù động cơ không được nâng cấp nhưng Commander được trang bị hệ thống treo hiệu chỉnh giúp xe vận hành ổn định và êm ái hơn.

Chỉ có 1.000 chiếc Fortuner Commander được sản xuất và chào bán tại thị trường Thái Lan, với giá bán từ 1.505.000 baht, tương đương 1,03 tỷ đồng.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm