19:34  | 

City Auto tiếp tục là đại lý xuất sắc nhất toàn quốc của Ford Việt Nam

Công ty cổ phần City Auto (Mã chứng khoán CTF) một lần nữa được xướng tên đại lý xuất sắc nhất toàn quốc của Ford Việt Nam năm 2021.

Ngày 11/03/2022, hội nghị đại lý toàn quốc 2022 do Ford Việt Nam tổ chức định kỳ hàng năm đã diễn ra tại Phú Quốc. Công ty cổ phần City Auto (Mã chứng khoán CTF) lại một lần nữa đồng loạt được xướng tên tại lễ trao giải với vô số giải thưởng danh giá đại lý xuất sắc nhất toàn quốc 2021 được vinh dự trao tặng từ Ford Việt Nam. Đây là kết quả vượt xa kỳ vọng và đầy cảm xúc, tiếp bước với thành công của năm 2020 đánh dấu cột mốc kỷ niệm 20 năm City Ford hình thành và phát triển cùng với giải thưởng “Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc 2020”, đã tạo nền tảng vững chắc để CTF bắt đầu trưởng thành vươn lên mạnh mẽ quyết liệt đúng như thông điệp đã đề ra: I’M READY - “BE STRONGER - GO FUTHER”.

Đặc biệt với giải thưởng đại lý xuất sắc nhất toàn quốc về bán hàng 2021 trong bối cảnh liên tiếp dịch bệnh Covid-19 khó khăn thách thức này, giải thưởng hoàn toàn xứng đáng và khẳng định vị thế kiên cường bền bỉ đầy nhiệt huyết của toàn thể cán bộ nhân viên nói riêng và CTF nói chung.

City Auto tiếp tục là đại lý xuất sắc nhất toàn quốc của Ford Việt Nam city-ford-01.jpeg

Ông Nguyễn Hoàng Minh Tiến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần City Auto - City Ford chia sẻ: “Tất cả hệ thống CTF đều có chung mục tiêu hướng đến sự tăng trưởng về số lượng bán xe mới, lượt xe sửa chữa cùng với tiêu chí hàng đầu là Khách hàng là trọng tâm, Mỗi khách hàng đều là trọng yếu” và mang lại giá trị hiệu quả cao nhất cho Quý cổ đông, chủ đầu tư. Do vậy CTF vinh dự nhận các giải thưởng có giá trị trên là xuất phát từ tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết, quyết tâm và sáng tạo của tất cả thành viên CTF”.

City Auto tiếp tục là đại lý xuất sắc nhất toàn quốc của Ford Việt Nam city-ford-02.png

City Auto tiếp tục là đại lý xuất sắc nhất toàn quốc của Ford Việt Nam city-ford-03.jpeg

- Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc về bán hàng

- Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc về bán hàng & dịch vụ

- Đại lý hoàn thành chỉ tiêu mua buôn phụ tùng cả năm

- Đại lý đạt chỉ tiêu doanh số Everest cao nhất toàn quốc

- Đại lý đạt trên 1000 xe bán lẻ

- Đạt giải Giám đốc Bán hàng của năm 

Bên cạnh đó Công ty Cổ phần City Auto được vinh dự nằm trong “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam”.

City Auto tiếp tục là đại lý xuất sắc nhất toàn quốc của Ford Việt Nam city-ford-04.png

Với những thành tựu đạt được trong năm 2021 vừa qua, City Auto Group đặt ra mục tiêu kế hoạch số lượng xe bán, lượt xe sửa chữa xe và doanh thu năm 2022:

- Số lượng xe bán hơn: 8,500 xe;

- Lượt xe sửa chữa hơn: 120,000 xe;

- Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ hơn: 8,000 tỷ;

- Lợi nhuận trước thuế hơn: 140 tỷ.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm