11:14  | 

Ford Explorer 30th Anniversary Edition ra mắt, giá quy đổi từ 1,2 tỷ đồng

Mới đây, Liên doanh Trung Quốc Changan-Ford đã chính thức giới thiệu phiên bản kỷ niệm 30 năm ra mắt của Ford Explorer mang tên Explorer 30th Anniversary Edition. Xe được sản xuất với số lượng giới hạn 600 chiếc, đi kèm giá bán 339.800 Nhân dân tệ (tương đương 1,2 tỷ đồng).

Những khách hàng mua Ford Explorer phiên bản kỷ niệm 30 năm sẽ được tặng kèm gói phụ kiện trị giá 11.000 Nhân dân tệ như một lời tri ân tới hơn 8 triệu người dùng trên khắp thế giới đã lựa chọn mẫu SUV thương hiệu Mỹ, đi kèm với một loạt những ưu đãi hấp dẫn khác.

Ford Explorer 30th Anniversary Edition ra mắt, giá quy đổi từ 1,2 tỷ đồng ford-explorer.png

Phiên bản kỷ niệm Ford Explorer được phát triển dựa trên thế hệ hiện hành của Explorer đang được bán tại Trung Quốc đi kèm những tinh chỉnh giúp chiếc xe trở nên nổi bật hơn. Toàn bộ ngoại thất được sơn đen kết hợp với những điểm nhấn màu đỏ mang đến cảm giác rất phóng khoáng và năng động.

Ford Explorer 30th Anniversary Edition ra mắt, giá quy đổi từ 1,2 tỷ đồng ford-explorer-5.png

Ốp gương chiếu hậu màu đỏ, đường viền màu đỏ ở nẹp hông và dòng chữ “WARRIOR” ở dưới cửa trước góp phần làm nổi bật bản sắc đặc biệt của phiên bản kỷ niệm này. Đồng thời, xe còn được trang bị giá nóc với thiết kế rất bắt mắt, đậm chất off-road và phiêu lưu hơn.

Ford Explorer 30th Anniversary Edition ra mắt, giá quy đổi từ 1,2 tỷ đồng ford-explorer-4.png

Ford Explorer 30th Anniversary Edition ra mắt, giá quy đổi từ 1,2 tỷ đồng ford-explorer-3.png

Phần đuôi xe vẫn giữ nguyên kiểu dáng của phiên bản thông thường. Cụm đèn hậu với thiết kế chữ C thanh mảnh hơn, tạo nên sự tương phản với dáng vẻ bệ vệ của mẫu xe nhưng thiết kế góc cạnh vẫn phù hợp với phong cách cứng cáp của tổng thể xe.

Ford Explorer 30th Anniversary Edition ra mắt, giá quy đổi từ 1,2 tỷ đồng ford-explorer-2.png

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 2.3T EcoBoost thế hệ thứ 4 nâng cấp, cho công suất tối đa 276 mã lực và mô-men xoắn cực đại 425 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Thêm một điểm đặc biệt nữa của Ford Explorer phiên bản kỷ niệm 30 năm là được trang bị hệ thống treo trước và sau bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, bán kính quay vòng tối thiểu đạt 5,9 mét.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm