10:18  | 

Honda Rebel 1100 2022 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 449 triệu đồng

Ngày 26/3, Công ty Honda Việt Nam (HVN) lần đầu giới thiệu mẫu xe phân khối lớn Rebel 1100 nhập khẩu từ Nhật Bản.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Rebel 1100 được phân phối với 2 phiên bản. Xe được bán ra thị trường từ ngày 7/5/2022 với giá bán lẻ như sau:

Mẫu xe

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm VAT)

Phiên bản DCT

Nâu/Đen

499.000.000 VNĐ

Phiên bản tiêu chuẩn

Nâu/Đen

449.000.000 VNĐ

Honda Rebel 1100 2022 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 449 triệu đồng pic-4.jpg

Thiết kế màu đen trên toàn bộ khung xe, động cơ, giảm xóc và vành xe mang tới ngoại quan mộc mạc và nguyên bản cho mẫu xe Rebel 1100 mới. Thân xe hẹp được đặt dưới bình xăng 13,6L mang tới tư thế lái thoải mái nhất cho người sử dụng.

Hai tấm bùn chắn phía trước và phía sau đều được làm từ thép dày 1mm và gắn với giá đỡ bằng nhôm đúc. Các đèn xi nhan hình tròn đường kính 55mm có thiết kế cổ điển kết hợp cùng đèn hậu LED thiết kế hình bầu dục có thấu kính tạo.

Yên xe được tạo dáng cong với chất liệu mềm mại mang đến cảm giác thoải mái cho người lái khi tăng tốc nhanh. Dưới yên xe có ngăn chứa đồ 3 lít và cổng sạc USB loại C.

Màn hình LCD âm bản 120mm trọn vẹn hiển thị thông tin một cách rõ ràng. Chìa khóa điện nằm ở phía bên trái của khung và cũng có thể mở yên xe mà không cần phải rút ra khỏi ổ điện. Hệ thống kiểm soát hành trình được trang bị tiêu chuẩn giúp các hành trình dài trở nên dễ dàng hơn.

Honda Rebel 1100 2022 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 449 triệu đồng pic-3.jpg

Xe được trang bị động cơ xi-lanh đôi song song 1.084cc SOHC 8 van của Rebel 1100, sản sinh công suất tối đa 64kW tại 7.000 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 98Nm tại 4.750 vòng/phút.

Động cơ được điểu khiển và kiểm soát dễ dàng thông qua hệ thống ga điện tử TBW và 3 chế độ lái cài đặt sẵn. Chế độ tiêu chuẩn (STANDARD) cung cấp sức mạnh động cơ, lực phanh động cơ và kiểm soát lực kéo (giúp hạn chế tình huống trượt bánh, bốc đầu,…) ở mức trung bình, giúp trải nghiệm lái xe nhẹ nhàng, linh hoạt ở tua thấp và phấn khích ở tua cao.

Chế độ trời mưa (RAIN) giúp xe thích ứng với đường trơn trượt bằng việc cung cấp sức mạnh động cơ và lực phanh động cơ ở mức tối thiểu, đi kèm với kiểm soát lực kéo ở mức tối đa giúp bám đường hơn. Chế độ Thể thao (SPORT) mang tới sức mạnh động cơ tối đa, lực phanh động cơ trung bình, đi kèm với kiểm soát nhấc đầu và kiểm soát lực kéo ở mức tối thiểu cho phép người lái chủ động tận hưởng và kiểm soát chiếc xe của mình

Honda Rebel 1100 2022 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 449 triệu đồng pic-1.jpg

Chế độ Tùy chọn (USER) cung cấp khả năng tùy chỉnh giữa các cài đặt cho sự kết hợp ưa thích. Sau khi thiết lập, cài đặt USER sẽ tự động được lưu trữ, do đó bạn không cần phải thiết lập lại mỗi lần khởi động xe.

Bên cạnh hộp số 6 cấp với côn tay truyền thống, mẫu xe hoàn toàn mới Rebel 1100 có phiên bản được trang bị hộp số tự động ly hợp kép DCT. Ở chế độ TỰ ĐỘNG (AUTO) hộp số sẽ tự động lựa chọn cấp số một cách thông minh tùy theo tốc độ xe và tốc độ động cơ thông qua 4 chế độ lái: Tiêu chuẩn (STANDARD), Trời mưa (RAIN), Thể thao (SPORT) và Tùy chọn (USER). Bên cạnh đó, người lái cũng có thể tự mình lựa chọn cấp số thông qua hai nút bấm bên phía tay trái.

Chiều cao yên xe phù hợp với vóc dáng người Việt ở mức 700mm, kết hợp cùng tam giác 3 điểm tay lái, yên xe và gác chân tạo cho người lái tư thế ngồi thoải mái và vững chãi. Bên cạnh đó Rebel 1100 cho phép người lái tận hưởng khá tốt những khúc cua với ngóc nghiêng tối đa 35 ° mỗi bên. 

Giảm xóc trước dạng ống lồng đường kính 43mm, cùng ống giảm xóc được hoàn thiện với lớp phủ màu titan ấn tượng, kết hợp cùng giảm xóc sau dạng lò xo trụ đôi với khả năng điều chỉnh tải trước, tích hợp bình chứa khí nén phụ mang lại cảm giác vận hạnh thoải mái, thể thao và an toàn trên mọi hành trình.

Xe được trang bị bộ kẹp phanh bốn pít-tông liền khối gắn hướng tâm phía trước với đĩa 330mm và bộ kẹp pít-tông đơn phía sau/đĩa 256mm, cả hai đều được trang bị ABS. Mâm nhôm đúc 5 nan hình chữ Y thể thao và đi cùng lốp béo; một 180/65B16 phía sau và 130/70B18 phía trước.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm