09:17  | 

Hyundai Casper và Custo sắp ra mắt tại Philippines, chờ về Việt Nam

Theo nguồn tin nội bộ rò rỉ, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc Hyundai đã lên kế hoạch giới thiệu hai mẫu xe Casper và Custo tại thị trường Philippines trong thời gian tới. Cả hai mẫu xe này đều nhắm đến các phân khúc có thể thu hút khách hàng mới đến với thương hiệu Hyundai.

Casper là chiếc crossover nhỏ nhất của Hyundai và được tiết lộ lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái. Các số đo tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là: 3.595 x 1.595 x 1.575 (mm). Với kích thước này, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với mẫu Toyota Raize mới ra mắt.

Hyundai Casper và Custo sắp ra mắt tại Philippines, chờ về Việt Nam Hyundai Casper 2022 lộ diện, thiết kế lạ mắt với động cơ 1.0L hyundai-casper-4.jpeg

Hyundai Casper 2022

Ngay cả động cơ cũng tương tự như Raize. Cụ thể, Casper được trang bị động cơ 1.0L, 3 xi-lanh cho 2 mức công suất đầu ra khác nhau. Theo đó, động cơ 1.0L không tăng áp sản sinh công suất tối đa 75 PS, trong khi động cơ 1.0L tăng áp cho công suất đầu ra 100 PS. Cả hai đều đi kèm với hộp số tự động 4 cấp.

Hyundai Casper và Custo sắp ra mắt tại Philippines, chờ về Việt Nam hyundai-custo.jpg

Tiếp theo là Custo, một chiếc minivan hiện đang được bán ở Trung Quốc. Với kích thước dài 4.950 mm, rộng 1.850 mm và cao 1.734 mm, Custo nhỏ hơn so với Staria. Về mặt thiết kế, Custo vay mượn một số điểm nhấn phong cách từ Tucson.

Hyundai Casper và Custo sắp ra mắt tại Philippines, chờ về Việt Nam hyundai-custo-2.jpg

Custo có cấu hình ba hàng ghế với hàng thứ hai là hai ghế ngồi độc lập. Hàng ghế thứ ba có thể chứa ba hành khách - khiến nó trở thành chiếc xe 7 chỗ. Các tính năng khác bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình kiểu máy tính bảng, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số…

Về động cơ, Hyundai Custo được cung cấp 2 tùy chọn động cơ: 1.5L tăng áp, 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 170 PS và động cơ 2.0L tăng áp sản sinh công suất tối đa 236 PS.

Với kích thước nhỏ gọn, Casper sẽ thu hút những khách hàng mua xe hatchback nhưng lại mong muốn thứ gì đó cao hơn. Đối với Custo, đây được coi là lựa chọn thay thế nhỏ hơn cho Staria.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm