15:30  | 

Hyundai Grandeur thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 11

Được kỳ vọng sẽ sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ, Hyundai Grandeur All-New sẽ chính thức trình làng vào tháng 11 tới, theo nguồn tin từ Top Rider.

Những nguồn tin rò rỉ từ nhân viên của hãng cho thấy Hyundai có kế hoạch áp dụng cảm hứng thiết kế từ Grandeur thế hệ đầu tiên cho Grandeur thế hệ thứ 7. Theo đó, Hyundai Grandeur mới sẽ là sự kết hợp giữa thiết kế hoài cổ và tương lai, đi kèm những công nghệ tiên tiến nhất.

Hyundai Grandeur thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 11 hyundai-grandeur.webp

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Grandeur 2023

Ngoài ra, người cung cấp thông tin (giấu tên) cho biết các nút bấm cơ học sẽ biến mất trong khoang nội thất mới và thay vào đó sẽ là màn hình cảm ứng. Chiều dài của xe sẽ tăng lên 5.015mm từ 4.930mm. Bên trong cabin, hàng ghế sau có độ ngả ấn tượng mang đến sự thoải mái tối đa cho người ngồi.

Trong khi đó, thiết kế phía trước khá gống với Staria/Telluride (có nghĩa là sẽ có đèn pha đặt dọc), còn thiết kế phía sau tương tự như Lucid Air.

Một tính năng chính của Grandeur hoàn toàn mới sẽ là Magic Roof, giống như Mercedes Benz, thay vì một tấm rèm thông thường, cửa sổ trời trên Grandeur sẽ có khả năng cản ánh sáng và nhiệt hoặc trở nên trong suốt tùy theo lựa chọn của người lái.

Hyundai Grandeur thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 11 hyundai-grandeur-2.webp

Hyundai lên kế hoạch biến Grandeur thế hệ thứ 7 thành mẫu xe đầu bảng của họ

Về hệ thống truyền động, xe dự kiến sẽ được cung cấp các lựa chọn động cơ tương tự như trên K8 vốn chia sẻ cùng nền tảng. Kia K8 có sẵn 4 lựa chọn động cơ, bao gồm GDi 2.5L, GDi 3.5L, LPG 3.5L và 1.6 Turbo Hybrid.

Nhưng khác với K8, Grandeur sẽ được cung cấp động cơ điện và ngoài cấu hình nội thất 5 chỗ ngồi hiện có, xe cũng sẽ có một biến thể sang trọng hơn với cấu hình bốn chỗ ngồi có hàng ghế sau độc lập.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm