15:00  | 

Lexus IS 300 F SPORT - Xe sang phong cách thể thao cho người có gu

Loạt trang bị F SPORT trên Lexus IS 300 F SPORT không chỉ mang đến cho xe phong cách thể thao mà còn giúp nâng giá trị sang trọng vốn có của xe lên một bậc, tạo nên một mẫu xe thể thao đường phố độc đáo, nổi bật giữa đám đông.

Lexus IS 300 F SPORT là một trong ba mẫu Lexus F SPORT vừa được thương hiệu xe sang Nhật Bản giới thiệu tại Việt Nam cách đây không lâu, mang đến làn gió mới cho dòng sản phẩm xe sang của hãng ở thị trường trong nước, đồng thời cung cấp thêm cho khách hàng Việt một lựa cho xe độc đáo, đặc biệt là những người dùng xe có gu.

Kế thừa sự sang trọng, phát huy vẻ thể thao

Trên mẫu IS 300 F SPORT, thiết kế lưới tản nhiệt con suốt tạo hình mới cùng cụm đèn pha sắc sảo của IS 300 vẫn được giữ lại tạo nên cho xe ngoại hình thể thao hầm hố, đồng thời phong cách trẻ trung, thể thao của xe thêm được nhấn mạnh nhờ các bổ sung trang bị F SPORT. 

Cụ thể, lưới tản nhiệt con suốt của IS 300 F SPORT trở nên đặc biệt hơn nhờ vào nan lưới có cấu trúc ba chiều đa diện ấn tượng. Ngoài ra, Lexus còn trang bị cho IS 300 F SPORT bộ cản trước và cản sau thiết kế thể thao, cùng với đó là bộ mâm 18 inch thiết kế riêng, logo F SPORT và trang bị cánh gió đuôi giúp hoàn thiện vẻ thể thao khỏe khoắn, nâng cao tính khí động học của xe.

Lexus IS 300 F SPORT - Xe sang phong cách thể thao cho người có gu lexus-is-300-f-sport-01.png

Là một mẫu sedan hạng sang, Lexus IS 300 F SPORT đương nhiên vẫn mang sự hào nhoáng và sang trọng vốn có của IS 300, thể hiện rõ qua cách bố trí cũng như sử dụng chất liệu cao cấp.

Được biết, không gian nội thất bên trong xe có thể được phủ màu Đen tuyền, hoặc hai thông màu tương phản Đỏ - Đen hay Đen - Trắng, nổi bật trên nền chất liệu da cao cấp sẽ là các chi tiết ốp crôm Satin với họa tiết rãnh cắt tính xảo, sắc nét.

Lexus IS 300 F SPORT - Xe sang phong cách thể thao cho người có gu lexus-is-300-f-sport-02.png

Thêm vào đó, Lexus IS 300 F Sport còn vô lăng 3 chấu F SPORT bọc da cao cấp, bảng đồng hồ giao diện thể thao, cần số đặc biệt, bàn đạp bằng nhôm và ghế xe được thiết kế nhằm tối ưu hóa tư thế ngồi cho người lái.

Cuối cùng, nhờ có hệ thống treo thích ứng AVS mà khả năng vận hành của Lexus IS 300 F SPORT vô cùng linh hoạt và cân bằng mỗi khi tăng, giảm tốc hay đánh lái ở các điều kiện lái xe khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống giả lập âm thanh ACS giúp tái hiện âm thanh động cơ xe thể thao sẽ mang lại sự hứng khởi cho người cầm lái.

Là người có gu, hãy nghĩ đến Lexus IS 300 F SPORT

Có thể thấy rằng thông qua IS 300 F SPORT, Lexus đã chứng minh được rằng sự sang trọng hoàn toàn có thể song hành văn vô cùng ăn nhập với phong cách thể thao, trẻ trung và hiện đại. Đồng thời không thiếu đi sự hứng khởi cho người cầm vô lăng sau mỗi lần chuyển số, đạp ga, và đánh lái.

Lexus IS 300 F SPORT - Xe sang phong cách thể thao cho người có gu lexus-is-300-f-sport-03.png

Vậy nên, Lexus IS F SPORT có thể được xem là xe sang phong cách thể thao rất đáng cân nhắc trên thị trường hiện nay khi sở hữu nhiều giá trị hấp dẫn, trở thành lựa chọn sáng giá với khách hàng có gu luôn truy cầu sự độc đáo và cảm giác nổi bật giữa phố đông người.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm