09:17  | 

Mercedes-Benz T-Class ra mắt vào 26/4, nhỏ hơn V-Class

Mercedes-Benz đã quyết định chọn ngày 26/4 là ngày ra mắt chính thức dòng xe T-Class hoàn toàn mới. Đây là dòng xe mới hướng đến các gia đình và khách hàng cá nhân, những người mong muốn một không gian nội thất rộng rãi nhưng vẫn thích lái một chiếc xe có kích thước tương đối nhỏ gọn.

T-Class được định vị nằm dưới mẫu V-Class lớn hơn trong dòng sản phẩm của Mercedes-Benz. Tương tự như V-Class, có người anh em thương mại là Vito, T-Class được coi là phiên bản chở khách, hướng tới người dùng gia đình của Citan thế hệ thứ hai đã được giới thiệu vào tháng 8 năm ngoái.

Mercedes-Benz T-Class ra mắt vào 26/4, nhỏ hơn V-Class mercedes-benz-t-class-teaser-1-630x394.jpg

Ảnh nhá hàng Mercedes-Benz T-Class sắp ra mắt

Điều quan trọng cần lưu ý là mẫu Mercedes-Benz T-Class sắp tới và Citan mới nhất được phát triển với sự hợp tác của Liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi và dựa trên mẫu MPV cỡ trung Renault Kangoo, trên nền tảng CMF-CD.

Mercedes-Benz cho biết T-Class là sự “kết hợp giữa thiết kế thể thao và giàu cảm xúc với khoang nội thất rộng rãi và đa dạng, cửa trượt tiện dụng và sự thoải mái, khả năng kết nối, trang bị cao cấp và an toàn vượt trội đặc trưng của Mercedes”.

Mercedes-Benz T-Class ra mắt vào 26/4, nhỏ hơn V-Class mercedes-benz-t-class-teaser-630x354.webp

Những đoạn teaser do hãng xe Đức cung cấp xác nhận ràng hìn dáng cơ bản sẽ không có sự khác biệt đáng kể giữa hai mẫu xe T-Class và Citan, nhưng chúng ta vẫn phải chờ đến ngày ra mắt chính thức để tìm ra ưu điểm nổi bật của T-Class.

Về hệ truyền động, T-Class dự kiến sẽ nhận được một loạt động cơ đốt trong truyền thống, nhưng trong tương lai sẽ có một phiên bản chạy điện hoàn toàn như bản Concept EQT đã được giới thiệu từ tháng 5 năm ngoái.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm