11:34  | 

Mitsubishi Outlander Black Edition 2022 ra mắt, giá từ 29.995 USD

Mitsubishi Outlander là một mẫu xe rất đắt khách tại thị trường Mỹ khi chiếm tới 33,2% tổng doanh số của Mitsubishi trong năm 2021. Nhằm gia tăng sức hút cho mẫu xe này, hãng xe Nhật Bản đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Outlander Black Edition.

Mitsubishi Outlander Black Edition 2022 được phát triển dựa trên phiên bản SE và được bổ sung thêm các trang bị như cửa sổ trời toàn cảnh. Tuy nhiên, phiên bản này nổi bật hơn với những nâng cấp về kiểu dáng bao gồm ốp gương chiếu hậu màu đen bóng, logo màu đen và các điểm nhấn màu đen bóng trên cản.

Ngoài ra, xe còn được trang bị tay nắm cửa với các điểm nhấn màu đen cùng mâm xe 20 inch màu đen. Mẫu xe này cũng được trang bị đèn LED chiếu sáng, cần gạt nước mưa cảm biến và cốp sau chỉnh điện rảnh tay.

Mitsubishi Outlander Black Edition 2022 ra mắt, giá từ 29.995 USD 2022-mitsubishi-outlander-black-edition-1.jpg

Bên trong cabin, xe được trang bị trần xe màu đen, cụm đồng hồ đo 7 inch và màn hình thông tin giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Vô lăng bọc da, ghế ngồi bọc da tổng hợp/da lộn. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

Các điểm nhấn nổi bật khác bao gồm hệ thống âm thanh 6 loa, sạc điện thoại không dây cùng cấu hình 7 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tính năng mở cửa không cần chìa và khởi động bằng nút bấm.

Về mặt an toàn, xe được trang bị hệ thống Kiểm soát hành trình thích ứng, Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ chuyển làn, Giảm thiểu va chạm phía trước với Phát hiện người đi bộ. Chiếc crossover cũng đi kèm với đèn pha tự động, cảnh báo chệch làn đường, phanh tự động khẩn cấp và hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Tại thị trường Mỹ, Outlander Black Edition có giá khởi điểm từ 29.995 USD và được trang bị động cơ 2.5L, 4 xi-lanh, cho công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm, kết hợp với hộp số CVT. Nếu lựa chọn hệ dẫn động 4 bánh AWD, người dùng sẽ phải chi thêm 1.800 USD.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm