13:00  | 

Suzuki gia tăng độ nóng cho XL7 với cả phiên bản 2022 và bản đặc biệt sắp ra mắt

Xu hướng SUV đô thị ngày càng lên ngôi tại thị trường Việt Nam với nhiều cái tên mới cạnh tranh. Mặc dù vậy, Suzuki XL7 vẫn luôn được đánh giá là lựa chọn giàu sức hút.

Vừa vặn công năng, giàu cảm xúc

Suzuki XL7 hướng đến nhóm khách hàng phổ thông, mong muốn trải nghiệm thử SUV. Với chi phí tầm 600 triệu, người dùng vừa có thể chở 7 người, sử dụng đi phố và một số dạng địa hình cơ bản, nuôi xe ít tốn kém.

Về mức tiêu hao nhiên liệu, XL7 sử dụng hộp số tự động với chức năng Lock Up, giúp lực được truyền trực tiếp từ động cơ đến hộp số khi xe vận hành ổn định. Nhờ vậy, XL7 đạt được chỉ số đáng ngạc nhiên: 5,85L/100 km đường đô thị theo số liệu từ Cục Đăng kiểm.

Suzuki gia tăng độ nóng cho XL7 với cả phiên bản 2022 và bản đặc biệt sắp ra mắt suzuki-xl7-03.pngKhó kiếm được SUV trong tầm giá 600 triệu mang đến cảm giác lái đặc trưng như XL7.

Khi muốn vượt xe, leo dốc, chỉ cần kích hoạt tính năng O/D OFF, động cơ XL7 lập tức cho sức kéo tốt hơn. Một khách hàng đang sử dụng Suzuki XL7 chia sẻ: “Trong chuyến du lịch gần đây, tôi chạy Suzuki XL7 full tải leo Ba Vì, với những đoạn đường dốc chỉ cần kích hoạt O/D OFF, xe giới hạn chỉ ở số 3 đem đến sức mạnh đủ tốt tốt để leo những đoạn đèo khắc nghiệt mà không hề hấn gì”.

Tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ

Suốt 2 năm qua, XL7 không ít lần xáo động cuộc chơi với những cuộc rượt đuổi sát nút về doanh số.

Suzuki sử dụng công nghệ khung gầm tối tân HEARTECT với thép cường độ cực cao giúp xe cứng cáp và trọng lượng tối ưu chỉ 1,175kg, nhẹ hơn các dòng xe khác khoảng 100kg. Từ đó mà tỷ số công suất/trọng lượng của XL7 tối ưu hơn hẳn.

Suzuki gia tăng độ nóng cho XL7 với cả phiên bản 2022 và bản đặc biệt sắp ra mắt suzuki-xl7-02.jpgDòng xe Suzuki XL7 có thân xe nhẹ, tỷ số công suất trọng lượng tối ưu.

Ngoài ra, các dòng xe Suzuki như XL7 vốn nổi tiếng về độ bền bỉ, ít hỏng vặt. Nhằm giúp cho khách hàng thêm tự tin khi sử dụng, Suzuki có thời gian bảo hành động cơ và hộp số lên đến 5 năm hoặc 150,000 km, tùy điều kiện nào đến trước. 

Tiếp tục “hot” với phiên bản 2022 và hé lộ bản đặc biệt

Hiện nay XL7 chuẩn bị giới thiệu phiên bản 2022 với 1 số trang bị bổ sung nhưng không có chênh lệch nhiều về giá bán. Bản 2022 dùng động cơ Euro 5 bảo vệ môi trường, giảm thiểu khí xả ô nhiễm, có thêm decal mới và kính cách nhiệt, giúp chống tia hồng ngoại, tia tử ngoại và bảo vệ hành khách khỏi nhiệt độ nắng nóng bên ngoài. 

Ngoài ra theo thông tin từ một số đại lý thì nhiều khả năng XL7 sẽ được giới thiệu thêm bản đặc biệt trong tháng 3 này với nhiều tính năng hơn.

Suzuki gia tăng độ nóng cho XL7 với cả phiên bản 2022 và bản đặc biệt sắp ra mắt suzuki-xl7-04.jpgTừ phía Suzuki, hãng đã nhận thấy những điểm cần cải thiện và đã đổi mới dịch vụ hậu mãi để nâng cao chất lượng.

Từ nay đến hết 31/03/2022, tùy dòng xe, khách hàng được nhận ưu đãi bao gồm hỗ trợ lệ phí trước bạ và gói bảo hiểm vật chất, giá trị tương đương lên đến 56 triệu đồng. Chương trình áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Chi tiết xem tại https://suzuki.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 18006950.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm