08:00  | 

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội

Thêm một chiếc Morgan Plus Six xuất hiện tại Hà Nội với ngoại thất ấn tượng, khác biệt với chiếc Plus Six Touring mà chúng tôi giới thiệu cách đây không lâu.

Đây là chiếc Morgan Plus Six thứ 2 được đưa về Hà Nội thông qua nhà phân phối chính hãng sắp ra mắt thị trường Việt Nam. Trước đó một chiếc Plus Six bản Touring cũng đã có mặt với ngoại thất màu xanh trắng ấn tượng. Ngoài ra còn phải kể đến một chiếc Plus Four màu xanh dương thuộc sở hữu của dân chơi Cường Đô la trong Sài Gòn.

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7358.jpg

Chiếc Morgan Plus Six mới có mặt tại Hà Nội.

Chiếc Morgan Plus Six mới này sở hữu ngoại thất màu đen kết hợp giữa kiểu sơn bóng và Matte cực kì độc đáo. Mui xe màu đỏ tương phản càng làm tăng thêm sự cá tính cho xe. Bộ mâm 19 đa chấu cũng được sơn đen nhằm tăng thêm độ ngầu cho xe.

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7433.jpg

Morgan Plus Six chính là mẫu xe đại diện cho thế hệ mới của hãng xe có tuổi đời hơn 100 năm. Plus Six được hãng xe Anh quốc giới thiệu năm 2019, đúng 19 năm kể từ khi chiếc Aero 8 được ra mắt công chúng. Lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển của các mẫu Morgan khác nhưng Plus Six sở hữu nhiều công nghệ hiện đại động cơ mạnh mẽ ấn tượng.

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7310.jpg

Morgan Plus Six không được trang bị động cơ V8 như người tiền nhiệm mà thay vào đó là động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L loại B58, tương tự trên BMW Z4 và Toyota Supra thế hệ mới nhất. Theo đó, Morgan Plus Six có tổng công suất 335 mã lực và mô men xoắn 500 Nm.

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7328.jpg

Hệ thống động cơ này đi kèm với hộp số tự động 8 cấp ZF cho phép Plus Six có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 267 km/h. Không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ và hộp số chuyển số nhanh, Plus Six còn có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ vỏn vẹn 1.075 kg với bản tiêu chuẩn và nặng hơn chút khi lắp thêm phụ kiện.

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7399.jpg

Morgan Plus Six hoàn toàn mới sử dụng hệ dẫn động cầu sau, nhưng lại không được trang bị nhiều hệ thống an toàn, ngoại trừ hệ thống phanh ABS. Mẫu xe này được phát triển dựa trên nền tảng Kiến trúc nhôm và gỗ mới, có tên là CX. Morgan Plus Six được trang bị 2 chế độ lái: Sport và Sport Plus. Tuy nhiên, vì đây là một chiếc xe khá truyền thống nên các chế độ này chỉ điều chỉnh thời gian phản ứng của bướm ga và truyền động chứ không có hệ thống treo từ tính hoặc hệ thống treo thủy lực.

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7453.jpg

Về nội thất, Morgan Plus Six được trang bị các màn hình tròn vừa phải, cabin theo phong cách truyền thống với các bề mặt bằng gỗ hoặc một chất liệu cao cấp khác. Vô-lăng 3 chấu hiện đại với lẫy chuyển số thể thao phía sau. Cấu hình nội thất 2 chỗ ngồi, bọc da cao cấp. Xe dùng mui mềm có thể mở ra thành xe mui trần cái tính. Do được chia sẻ nhiều từ BMW nên không lạ khi cần số của xe giống hệt những chiếc BMW.

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội Ngắm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội, động cơ BMW mạnh mẽ Morgan ra mắt xe mới sau 19 năm, nền tảng nhôm và gỗ, giá 102.000 USD morgan-plus-six-6.jpg

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội Ngắm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội, động cơ BMW mạnh mẽ Morgan ra mắt xe mới sau 19 năm, nền tảng nhôm và gỗ, giá 102.000 USD morgan-plus-six-8.jpg

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội Ngắm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội, động cơ BMW mạnh mẽ Morgan ra mắt xe mới sau 19 năm, nền tảng nhôm và gỗ, giá 102.000 USD morgan-plus-six-9.jpg

Ở phần ngoại thất, Plus Six vẫn có phong cách tương tự Aero 8 từng được đưa về Việt Nam trước đó. Mui xe dài, vòm bánh trước uốn lượn, lưới tản nhiệt chính giữa, đèn pha tròn, đuôi xe dẹt, đèn hậu tròn, ... đặc trưng của những mẫu xe theo phong cách hoài cổ. Ống xả làm từ kim loại đặt đối xứng 2 bên, mâm xe 19 inch đa chấu, ... 

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7358.jpg

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7333.jpg

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7382.jpg

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7368.jpg

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7385.jpg

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7388.jpg

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7390.jpg

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7392.jpg

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7396.jpg

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7406.jpg

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7446.jpg

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7318.jpg

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7342.jpg

Tuyệt phẩm Morgan Plus Six hơn 8 tỷ trên phố Hà Nội adt-7430.jpg

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm