09:29  | 

Khám phá 8 phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Gold Line Edition

8 phiên bản Triumph Bonneville Gold Line mới đều có những đường chỉ vàng được chế tác thủ công bởi đội ngũ chuyên gia sơn của Triumph. Tất cả những mẫu xe phiên bản đặc biệt này chỉ được bán trong một năm duy nhất.

Tiếp nối thành công của phiên bản Street Twin Gold Line ra mắt vào đầu năm 2021 và bán hết một cách nhanh chóng chỉ trong một mùa, 8 phiên bản Bonneville Gold Line mới đều sở hữu những nâng cấp vượt trội từ thế hệ Bonneville 2021, đi kèm với đường viền vàng nổi bật được sơn thủ công một cách khéo léo.

Khám phá 8 phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Gold Line Edition Special-Edition-Bobber-Gold-Line.jpg
Triumph Bonneville Bobber Gold Line Special Edition.

Điều quan trọng, tất cả 8 mô hình đặc biệt này đều được dựa trên phiên bản mới nhất và đi cùng hiệu suất cải tiến. Mỗi mô hình phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Gold Line Edition sẽ chỉ được bán ra trong một năm duy nhất. 

Khám phá 8 phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Gold Line Edition Special-Edition-Speedmaster-Gold-Line.jpg
Triumph Bonneville Speedmaster Gold Line Special Edition.

Nhiều thiết kế mới trong phiên bản Gold Line bắt đầu với việc chỉ định hai màu cơ bản. Hai màu này sẽ được pha trộn một cách liền mạch, sau đó cẩn thận vẽ tay đường viền vàng và được hoàn thiện bằng sơn mài ở bước cuối cùng.

Khám phá 8 phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Gold Line Edition Special-Edition-T120-Gold-Line-Details.jpg
Triumph Bonneville T120 Gold Line Special Edition.

Màu được sử dụng là công thức đặc biệt kết hợp giữa sơn bột với sơn mài xenlulo cho màu sắc đậm và nhất quán. Tuy nhiên, không thể sử dụng sơn được sử dụng trong ngành công nghiệp ô tô nói chung ngày nay, bởi vì nó trông quá mỏng để vẽ bằng cọ.

Bonneville T100 Gold Line Edition

Khám phá 8 phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Gold Line Edition Special-Edition-T100-Gold-Line-3.jpg

Màu sơn thân xe Silver Ice và Competition Green có đường viền vàng vẽ tay và logo Gold Line. Chắn bùn bạc Silver Ice và ốp bên cạnh màu xanh lá cây Competition Green với logo màu trắng và vàng được thiết kế độc đáo mới, bao gồm cả trang trí viền vàng bằng tay. Phụ kiện kính chắn gió phía trước có màu bạc tương tự ở chắn bùn.

Street Scrambler Gold Line Edition

Khám phá 8 phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Gold Line Edition Special-Edition-Street-Scrambler-Gold-Line-2.jpg

Thân xe có màu xanh dương Matt Pacific Blue và sọc màu Graphite với logo Triumph bằng vàng trên thân xe và logo Gold Line. Vài chi tiết được vẽ tay màu vàng và miếng đệm đầu gối có màu bạc. Chắn bùn trước/sau và ốp hai bên màu đen bóng mờ với logo Street Scrambler mới là màu vàng. Phụ kiện đi kèm là kính chắn gió màu xanh dương Matt Pacific Blue và tấm chắn bùn được nâng cao lên. 

Bonneville Speedmaster Gold Line Edition

Khám phá 8 phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Gold Line Edition Special-Edition-Speedmaster-Gold-Line-1.jpg

Thân động cơ màu bạc Silver Ice với thiết kế sọc kép màu đen Sapphire và miếng đệm đầu gối màu bạc. Các đường viền vàng được vẽ thủ công bằng tay và logo đường viền cũng màu vàng. Đèn pha, chắn bùn và ốp hông xe có màu Sapphire Black với thiết kế logo Bonneville Speedmaster mới là hai màu vàng/bạc với đường viền vàng. Các phụ kiện đi kèm ở mẫu xe này là chắn bùn trước ngắn có màu đen bóng Sapphire Black.

Bonneville Bobber Gold Line Edition

Khám phá 8 phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Gold Line Edition Special-Edition-Bobber-Gold-Line-3.jpg

Thân xe và chắn bùn được sơn màu Đỏ Carnival với logo Triumph bằng vàng trên thân và logo Gold Line thanh lịch, với thiết kế sọc kép Sapphire Black và miếng đệm đầu gối màu bạc. Phụ kiện đi kèm là chắn bùn trước ngắn có màu đỏ Carnival Red. 

Bonneville T120 Gold Line Edition

Khám phá 8 phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Gold Line Edition Special-Edition-T120-Gold-Line-3.jpg

Thân xe màu bạc Silver Ice và Competition Green có đường viền vàng vẽ tay và logo Gold Line. Chắn bùn màu bạc Silver Ice và ốp bên hông màu xanh lá Competition Green, cùng với logo Bonneville T120 màu trắng và vàng có thiết kế độc đáo mới, bao gồm cả trang trí viền vàng bằng tay thủ công. Phụ kiện là kính chắn gió phía trước có màu bạc băng tương tự như chắn bùn.

Bonneville T120 Black Gold Line Edition

Khám phá 8 phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Gold Line Edition Special-Edition-T120-Black-Gold-Line-2.jpg

Thân xe, chắn bùn trước và sau, đèn trước và ốp hai bên màu đen Matt Sapphire Black. Khu vực bình xăng được bổ sung bởi màu sơn Matt Silver Ice và trang trí vàng sơn thủ công với logo Gold Line màu vàng. Phụ kiện là kính chắn gió phía trước màu Matt Sapphire Black.

Scrambler 1200 XC Gold Line Edition

Khám phá 8 phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Gold Line Edition Special-Edition-Scrambler-1200-XC-Gold-Line-1.jpg

Thân xe sơn màu đỏ Carnival Red và xám Storm Grey với dải nhôm bạc trên bình xăng, miếng đệm đầu gối bằng bạc có đường viền vàng được vẽ bằng tay với logo Gold Line. Bên cạnh đó, tấm ốp bên và đèn pha màu trước được sơn màu đen nhám Jet Black.

Scrambler 1200 XE Gold Line Edition

Khám phá 8 phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Gold Line Edition Special-Edition-Scrambler-1200-XE-Gold-Line-1.jpg

Màu sắc thân xe là cam Baja và bạc Silver Ice với các sọc trắng tinh trên bình xăng. Đệm đầu gối có màu bạc sáng bóng và đường viền màu vàng với logo Gold Line. Tấm ốp bên và đèn pha màu đen nhám Jet Black.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm