09:35  | 

Cận cảnh Ducati Panigale V2 White Rosso mới tại VN, giá hơn 619 triệu

Bảng màu của Panigale V2 có màu đỏ Ducati Red cổ điển đậm chất thể thao và màu trắng White Rosso mới - sự kết hợp hài hòa giữa sắc trắng thuần khiết Star White Silk với những điểm nhấn sắc đỏ Ducati Red ấn tượng trên mâm xe, cửa hút gió phía trước và khe hướng gió bên hông. Xe có giá bán từ 619 triệu đồng tại Việt Nam.

Cận cảnh Ducati Panigale V2 White Rosso mới tại VN, giá hơn 619 triệu Ducati Panigale V2 (1).jpg
Ducati Panigale V2 White Rosso được sơn phủ toàn thân màu trắng ngọc trai kết hợp tinh tế với những mảng màu đỏ bên trong hốc đèn xe, khe gió tản nhiệt hay hai bên hông xe và bộ vành đúc tạo điểm nhấn.
Cận cảnh Ducati Panigale V2 White Rosso mới tại VN, giá hơn 619 triệu Ducati Panigale V2 (3).jpg
Những điểm nổi bật trên chiếc Panigale V2 so với Panigale 959 trước đây là được trang bị gắp sau dạng đơn, hệ thống ống xả hoàn toàn mới có thiết kế khác biệt, gọn gàng, tối giản song vẫn rất thể thao. Ducati Panigale V2 mới lấy cảm hứng từ chiếc Superbike Panigale V4 với chi tiết mặt trước và đèn LED HID.
Cận cảnh Ducati Panigale V2 White Rosso mới tại VN, giá hơn 619 triệu Ducati Panigale V2 (2).jpg
Hệ thống hỗ trợ phanh trong cua ABS Connering 2 kênh đến từ Bosch là trang bị tiêu chuẩn. Ducati Panigale V2 cũng nhận được một màn hình màu LCD cỡ 4,3 inch hoàn toàn mới có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth và ứng dụng Ducati Link.
Cận cảnh Ducati Panigale V2 White Rosso mới tại VN, giá hơn 619 triệu Ducati Panigale V2 (4).jpg
Động cơ Superquadro xi-lanh đôi 955cc tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5. So với động cơ của 959 Panigale, động cơ này cung cấp thêm 5 mã lực và 2 Nm mô-men xoắn. Ngoài ra, còn có bộ giảm thanh nhỏ gọn mới được đặt hoàn toàn bên dưới động cơ.
Cận cảnh Ducati Panigale V2 White Rosso mới tại VN, giá hơn 619 triệu Ducati Panigale V2 (7).jpg
Với công suất cực đại 155 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn 104 Nm tại 9.000 vòng/phút, động cơ xi-lanh đôi này hoạt động rất êm và hiệu quả trên đường thường, mà vẫn cực kỳ mạnh mẽ và dễ dàng điều khiển trên đường đua.
Cận cảnh Ducati Panigale V2 White Rosso mới tại VN, giá hơn 619 triệu Ducati Panigale V2 (5).jpg
Ducati Panigale V2 sở hữu các trang bị điện tử hiện đại dựa trên nền tảng đo quán tính 6 trục giúp phát hiện ngay góc quay xe, góc đảo lái và góc chao dọc. Gói trang bị điện tử mới nâng cao tiêu chuẩn an toàn chủ động và kiểm soát động năng bằng cách bổ sung chức năng Cornering cho ABS, việc nâng cấp tính năng sang số nhanh này giúp tăng khả năng kiểm soát độ bám đường, kiểm soát phanh động cơ và kiểm soát bốc đầu.
Cận cảnh Ducati Panigale V2 White Rosso mới tại VN, giá hơn 619 triệu Ducati Panigale V2 (12).jpg
Tất cả các điều khiển đều được tích hợp vào ba Chế độ lái (Race, Sport, Street) và được điều chỉnh bằng bảng điều khiển TFT màu 4,3 inch mới. Với giao diện menu thân thiện với người dùng, việc điều chỉnh cài đặt và xác định Chế độ lái đã chọn trở nên dễ hơn bao giờ hết.
Cận cảnh Ducati Panigale V2 White Rosso mới tại VN, giá hơn 619 triệu Ducati Panigale V2 (9).jpg
Panigale V2 đã chỉnh sửa thiết kế công thái học để nâng cao sự thoải mái cho người lái. Yên xe mới cho phép tăng phạm vi chuyển động theo chiều dọc và thoải mái hơn với lớp đệm mới dày hơn 5 mm. Vị trí của bệ đỡ chân vẫn giữ nguyên.
Cận cảnh Ducati Panigale V2 White Rosso mới tại VN, giá hơn 619 triệu Ducati Panigale V2 (11).jpg
Kết cấu phần thân của Panigale V2 bao gồm một cấu trúc nguyên khối nhỏ gọn bằng nhôm đúc die-cast đã được tăng cường độ bền, với động cơ Superquadro làm trung tâm của khung xe. Cấu trúc liền khối này còn hoạt động như một bộ hút gió. Nó không chỉ chứa bộ lọc không khí mà còn cả các bộ chế hòa khí, mạch nhiên liệu và các kim phun. Phần trên của cấu trúc này được gắn liền với đáy bình nhiên liệu bằng thép.
Cận cảnh Ducati Panigale V2 White Rosso mới tại VN, giá hơn 619 triệu Ducati Panigale V2 (6).jpg
Ducati Panigale V2 White Rosso trang bị bộ giảm xóc Showa BPF 43 mm ở phía trước, cung cấp khả năng điều chỉnh hoàn toàn cho tải trước lò xo, khôi phục giảm xóc và giảm chấn. Bộ giảm xóc Showa Big Piston (BPF) cải thiện đáng kể độ kiểm soát giảm xóc ở tốc độ thấp, đảm bảo khả năng cấp dầu ở áp suất thấp hơn và giảm lượng chất lỏng cần thiết để điều chỉnh lực nén và lực khôi phục. Nhờ vậy, xe được cải thiện hiệu quả giảm xóc và giảm đáng kể trọng lượng so với các bộ giảm xóc truyền thống.
Cận cảnh Ducati Panigale V2 White Rosso mới tại VN, giá hơn 619 triệu Ducati Panigale V2 (10).jpg
Hệ thống treo sau có monoshock có thể điều chỉnh hoàn toàn của Sachs, phản ứng với chuyển động truyền qua gắp đơn bằng nhôm đúc thông qua cơ cấu liên kết tăng dần. Bộ giảm xóc được gắn bên hông để giúp hệ thống treo dễ điều chỉnh tải trước lò xo, khôi phục giảm xóc và giảm chấn.
Cận cảnh Ducati Panigale V2 White Rosso mới tại VN, giá hơn 619 triệu Ducati Panigale V2 (8).jpg
Hệ thống phanh trước của Panigale V2 sử dụng hai kẹp phanh Brembo monobloc M4.32 được truyền động bằng các xi-lanh chính. Bộ kẹp phanh phía trước kẹp đĩa 320 mm, còn một kẹp phanh Brembo ở phía sau thì kẹp vào đĩa đơn 245 mm. Panigale V2 trang bị bánh xe 5 chấu, kích thước 3,5 inch ở phía trước và 5,5 inch ở phía sau, cả hai đều thuộc dòng Pirelli Diablo Rosso Corsa II với cỡ lần lượt là 120/70-17 ở phía trước và 180/60-17 ở sau.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm