18:40  | 

Diễn viên Chi Bảo tậu Bentley Flying Spur V8 tặng vợ

Bà xã của diễn viên Chi Bảo là Lý Thùy Chang vừa đăng tải trên Facebook loạt ảnh khoe nhận mẫu xế hộp Bentley là quà tặng từ ông xã nhân dịp con trai đầu lòng mới chào đời.

Ngày 6/4, trên trang Facebook cá nhân, vợ diễn viên Chi Bảo đã đăng tải loạt ảnh nhận bàn giao mẫu xế hộp Bentley đắt đỏ, đi kèm dòng trạng thái “2 mẹ con cám ơn papa”. Mẫu xe này đã được diễn viên Chi Bảo đặt mua từ năm 2021 như một món quà dành tặng vợ và con trai mới sinh.

Diễn viên Chi Bảo tậu Bentley Flying Spur V8 tặng vợ bentley-6.jpg

Được biết, xế hộp mà Chi Bảo tặng vợ là dòng Bentley Flying Spur V8 có giá lăn bánh tại Việt Nam ước tính khoảng 16 tỉ đồng.

Diễn viên Chi Bảo tậu Bentley Flying Spur V8 tặng vợ bentley-3.jpg

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít khá quen thuộc của Bentley, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Động cơ này đủ để đưa chiếc sedan sang trọng này tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 4,0 giây và tốc độ tối đa là 318 km/h. Để cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu, động cơ này cũng sẽ có tính năng ngừng hoạt động một số xi lanh khi động cơ chịu tải nhẹ.

Diễn viên Chi Bảo tậu Bentley Flying Spur V8 tặng vợ bentley-4.jpg

So với mô hình W12, Flying Spur V8 có trọng lượng nhẹ hơn 100 kg. Bentley cho biết điều này góp phần mang lại cảm giác nhanh nhẹn hơn sau tay lái. Một nâng cấp khác có sẵn là hệ thống Bentley Dynamic Ride sử dụng công nghệ chống lật chủ động bằng điện. Flying Spur V8 được trang bị tiêu chuẩn với la-zăng 20 inch, 10 chấu.

Diễn viên Chi Bảo tậu Bentley Flying Spur V8 tặng vợ bentley-7.jpg

Bên trong, Flying Spur V8 có mức độ sang trọng quen thuộc của hầu hết những chiếc Bentley khác. Trang trí bằng gỗ Óc chó Crown Cut là tiêu chuẩn, nhưng người mua cũng có thể chọn từ bảy loại vân gỗ khác hoặc sợi carbon có độ bóng cao. Màn hình thông tin giải trí xoay cũng có sẵn dưới dạng tùy chọn.

Diễn viên Chi Bảo tậu Bentley Flying Spur V8 tặng vợ bentley-8.jpg

Diễn viên Chi Bảo tậu Bentley Flying Spur V8 tặng vợ bentley-9.jpg

Diễn viên Chi Bảo tậu Bentley Flying Spur V8 tặng vợ bentley.jpg

Ở phía sau, khách hàng có thể chỉ định hai ghế hoặc một băng dài có khả năng chứa 3 người ngồi. Nếu bỏ thêm tiền, khách hàng cũng có thể nhận được một hộp làm mát đồ uống tùy chọn có khả năng để vừa hai chai sâm-panh cho phía sau.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Facebook Lý Thùy Chang

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm