08:10  | 

Hyundai Palisade 2023 lộ diện ngay trước ngày ra mắt

Hyundai Palisade 2023 sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày 13/4 tới nhưng hình ảnh lộ diện hoàn toàn đầu tiên của mẫu xe này vừa được lan truyền trên mạng xã hội giúp người dùng có thể hình dung được những thay đổi của bản nâng cấp.

Đây là hình ảnh được cho là Hyundai vô tình để lộ khi thông báo về buổi livestream ra mắt trực tiếp trên YouTube. Hyundai đã nhanh chóng thay thế hình thu nhỏ kể trên nhưng không nhanh bằng tốc độ chụp màn hình của người dùng và các đơn vị truyền thông.

Hyundai Palisade 2023 lộ diện ngay trước ngày ra mắt 2023-hyundai-palisade-facelift-leak-main.jpeg

Hyundai Palisade 2023 lộ diện hoàn toàn.

Trước đó, Hyundai cũng đã tung ra những hình ảnh nhá hàng về mẫu SUV 7 chỗ ngồi của mình. Dựa vào hình ảnh teaser và lộ diện này, chúng ta có thể thấy lưới tản nhiệt mới vuông vức hơn so với phiên bản hiện hành và được áp dụng ngôn ngữ thiết kế lưới tản nhiệt tham số của Tucson và Santa Cruz. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy bộ la-zăng hợp kim đa chấu mới.

Hyundai Palisade 2023 lộ diện ngay trước ngày ra mắt 2023-hyundai-palisade-1-carscoops.jpeg

Bao quanh lưới tản nhiệt là hệ thống đèn chiếu sáng phía trước mới với dải đèn LED đặt dọc nổi bật. Hyundai hiện chưa công bố hình ảnh về phần đuôi xe của Palisade 2023, nhưng nhiều khả năng cũng sẽ tuân theo ngôn ngữ thiết kế của những mẫu xe anh em. Trong khi đó, dựa vào những hình ảnh “gián điệp” trước đó có thể thấy nội thất cũng sẽ nhận được một bản cập nhật toàn diện với vô lăng mới, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí mới cùng các cửa gió điều hòa thanh mảnh hơn.

Hyundai Palisade 2023 lộ diện ngay trước ngày ra mắt 2023-hyundai-palisade-2-carscoops.jpeg

Nhiều khả năng Palisade 2023 sẽ tiếp tục được trang bị động cơ 3.8L V6 của thương hiệu xe Hàn Quốc, kết nối với hộp số tự động 8 cấp. Cả hai hệ dẫn động cầu trước và tất cả các bánh đều có sẵn. Giá bán của Palisade 2023 vẫn chưa được tiết lộ nhưng dự kiến sẽ được điều chỉnh tăng so với phiên bản tiền nhiệm vốn khởi điểm từ 34.335 USD.

Hyundai Palisade 2023 sẽ ra mắt người dùng toàn cầu tại New York International Auto Show diễn ra vào ngày 13/4.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm