13:24  | 

Hyundai Palisade 2023 sẽ được nâng cấp toàn diện

Mẫu SUV phổ biến của thương hiệu Hàn Quốc Hyundai Palisade sẽ nhận được phiên bản nâng cấp (facelift) với những thay đổi đáng kể cùng một phiên bản mới tập trung vào khả năng offroad.

Với kiểu dáng thiết kế ấn tượng, khoang cabin rộng rãi và chế độ bảo hành tuyệt vời, Hyundai Palisade được đánh giá là một trong những mẫu xe SUV ba hàng ghế tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu xe này đã đóng góp đáng kể vào doanh số bán hàng kỷ lục của Hyundai đầu năm 2022. Sau một bản cập nhật nhỏ cho năm 2022, giờ đây chúng ta đã có những thông tin rò rỉ mới cho Palisade 2023 với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Hyundai Palisade 2023 sẽ được nâng cấp toàn diện hyundai-palisade.jpg

Một phiên bản thử nghiệm của Palisade đã được các tay săn ảnh phát hiện hồi tháng 2, nhưng đến nay chúng ta có thể xác nhận rằng thiết kế ngoại thất sẽ được làm mới toàn diện.

Cụ thể, các cản, lưới tản nhiệt, đèn pha, mâm xe và gương chiếu hậu đều sẽ được làm mới. Dựa vào những hình ảnh từ tài liệu rò rỉ được lan truyền trên mạng xã hội, Palisade trông không khác biệt đáng kể nhưng khung dưới của lưới tản nhiệt thanh mảnh hơn. Gương chiếu hậu hai bên chống chói, tích hợp đèn báo rẽ cũng là tính năng mới.

Hyundai Palisade 2023 sẽ được nâng cấp toàn diện hyundai-palisade-3.jpg

Hyundai Palisade 2023 sẽ được nâng cấp toàn diện hyundai-palisade-5.jpg

 Hyundai Palisade 2023 sẽ nhận được nhiều nâng cấp đáng chú ý

Ngoài ra, Hyundai Palisade 2023 còn được bổ sung thêm một phiên bản thiên về khả năng off-road XRT, nhưng phiên bản SEL Convenience sẽ bị loại bỏ. Phiên bản XRT sẽ được trang bị mâm xe 20 inch màu tối, cản dưới hầm hố với tấm chống trượt, lưới tản nhiệt màu tối, đường ray trên nóc xe được nâng lên và cửa sổ trời chỉnh điện.

Hyundai Palisade 2023 sẽ được nâng cấp toàn diện hyundai-palisade-4.jpg

Bên trong cabin, xe dự kiến sẽ nhận được hàng loạt nâng cấp đáng chú ý. Màn hình cảm ứng 8 và 10,25 inch trước đây sẽ được thay thế bằng màn hình 12,3 inch tích hợp tính năng điều hướng. Tính năng nhận dạng giọng nói, gương chiếu hậu kỹ thuật số, hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa, chìa khóa kỹ thuật số Digital Key 2.0 và hệ thống Bluelink đều là những tính năng mới cho phiên bản 2023.

Ngoài ra, có vẻ như vật liệu và chất lượng nội thất cũng sẽ được cải tiến. Kiểm soát hành trình thông minh và hỗ trợ tránh va chạm khi lùi xe cũng là những tính năng mới khác.

Hyundai Palisade 2023 sẽ được nâng cấp toàn diện hyundai-palisade-2.jpg

Bên cạnh phiên bản XRT, Hyundai Palisade 2023 còn được cung cấp các phiên bản SE, SEL, Limited và Calligraphy. Phiên bản tiêu chuẩn SE được nâng cấp với hệ thống Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc I, màn hình cảm ứng lớn hơn và tính năng cập nhật phần mềm qua mạng.

Đối với SEL, những nâng cấp dành cho phiên bản 2023 bao gồm ghế hành khách phía trước chỉnh điện tám hướng, sạc không dây và hệ thống âm thanh Harman Kardon 12 loa.

Phiên bản Limited sẽ đi kèm với ghế ngồi bọc da và hệ thống sưởi cho cả hàng ghế thứ ba, trong khi phiên bản Calligraphy hàng đầu được trang bị tính năng hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa và hỗ trợ tránh va chạm khi khi lùi đỗ.

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Palisade 2023 nhiều khả năng vẫn là động cơ 3.8L GDI V6, sản sinh công suất tối đa 291 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Hyundai Palisade 2023 sẽ được nâng cấp toàn diện hyundai-palisade-6.jpg

Với kiểu dáng mới mẻ, công nghệ tốt hơn và phiên bản XRT hầm hố, Hyundai Palisade 2023 dường như là một bước tiến đáng chú ý so với phiên bản hiện hành. Tài liệu rò rỉ hiện vẫn chưa tiết lộ giá bán nhưng Hyundai đã xác nhận rằng Palisade 2023 sẽ được bán ra vào mùa hè này.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm